+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông bị đánh chết vì tưởng là trộm

    • DSPL
    ĐS&PL Nghe tiếng tri hô trộm, ông Kiệt và một số người dân cầm cây gỗ chạy ra phía sau nhà xưởng. Khi anh Bình ông Kiệt đã đánh, đá vào mặt người này.

    Nghe tiếng tri hô trộm, ông Kiệt và một số người dân cầm cây gỗ chạy ra phía sau nhà xưởng. Khi anh Bình ông Kiệt đã đánh, đá vào mặt người này.

    Công an có mặt tại hiện trường vụ việc. Ảnh: PLO

    Báo Người Lao Động đưa tin, ngày 23/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đã bắt khẩn cấp ông Nguyễn Tuấn Kiệt (SN 1974; ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) để điều tra hành vi đánh chết người. 

    Nạn nhân xấu số trong vụ việc là ông Đỗ Ngọc Bình (SN 1979, quê Bình Định). Theo thông tin ban đầu, ông Bình là công nhân ở xưởng cơ khí trên đường 15, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Nguyên nhân nạn nhân tử vong là chấn thương sọ não.

    Trước đó, theo Vnexpress, công nhân xưởng cơ khí trên đường 15 (quận Bình Tân) phát hiện đồng nghiệp là anh Bình chết tại phòng ngủ phía sau cơ sở. Công an quận Bình Tân đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM vào cuộc điều tra, xác định nạn nhân chết do ngoại lực tác động và Kiệt là nghi can gây án.

    Làm việc với cơ quan điều tra, ông Kiệt (sống gần xưởng cơ khí) thừa nhận, đêm hôm trước nghe tiếng tri hô trộm, ông và một số người dân cầm cây gỗ chạy ra phía sau nhà xưởng, thấy anh Bình. Nghĩ anh này trộm tài sản của xưởng cơ khí nên ông Kiệt đánh, đá vào mặt. Mọi người sau đó trói nam công nhân, lôi ra trước xưởng rồi bỏ về.

    Đến rạng sáng, anh Bình được nhiều người đưa trở lại phòng phía sau xưởng, sau đó tử vong.

    Trước đó, trong diễn biến khác, theo VnExpress, công an huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đang tạm giữ Trần Đình Khanh (46 tuổi) để làm rõ hành vi giết người.

    Khoảng 18h ngày 21/7, Khanh đến tổ 2, thị trấn Trạm Tấu chơi và gây sự với anh Nam (44 tuổi) - người đang chung sống với vợ cũ của Khanh. 

    Theo nhà chức trách, trong lúc to tiếng, Khanh ra cốp xe máy lấy dao đâm anh Nam nhiều nhát khiến chết tại chỗ. Khanh trốn khỏi hiện trường và bị bắt vào tối cùng ngày.

    Theo lãnh đạo UBND thị trấn Trạm Tấu, vợ chồng Khanh ly hôn từ hai năm trước. Gần đây, thấy vợ cũ có người yêu mới, Khanh thường ghen và dọa giết cả hai.

    "Nạn nhân Nam chưa lập gia đình, có ý định gắn bó lâu dài với vợ cũ của Khanh", vị lãnh đạo nói.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-danh-chet-vi-tuong-la-trom-a285564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan