+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Gỡ phong tỏa khách sạn có 35 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khạch sạn nơi 35 người Trung Quốc lưu trụ đã được gỡ phong tỏa sau khi kết quả xét nghiệm của nhóm người này âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

    Khạch sạn nơi 35 người Trung Quốc lưu trụ đã được gỡ phong tỏa sau khi kết quả xét nghiệm của nhóm người này âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2.

    35 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép ở TP Hồ Chí Minh có kết quả âm tính lần 1 với virus SARS-CoV-2. Ảnh minh họa

    Ngày 7/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) vừa thông báo kết quả xét nghiệm COVID-19 của 35 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào thành phố.

    Theo đó, kết quả xét nghiệm lần 1 của 35 người này đều âm tính với virus SARS-CoV-2. Hiện 35 người này đang cách ly tập trung tại bệnh viện dã chiến Củ Chi và tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm các lần tiếp theo trong những ngày tới.

    Ông Nguyễn Trí Dũng, Giám đốc HCDC cho biết, với kết quả xét nghiệm trên, khách sạn trên đường Lý Tự Trọng (quận 1), nơi 35 người nhập cảnh trái phép lưu trú, cũng sẽ được gỡ phong tỏa.

    Trước đó, ngày 6/3, cơ quan chức năng phát hiện nhóm 35 người Trung Quốc trên nhập cảnh trái phép, di chuyển trên xe buýt đến khách sạn trên đường Lý Tự Trọng.

    UBND phường Bến Thành sau đó phối hợp với các đơn vị liên quan đưa tất cả những người này đi cách ly tại Bệnh viện dã chiến Củ Chi theo quy định.

    Khách sạn trên sau đó cũng bị phong thỏa và phun khử khuẩn. Tất cả nhân viên đều được cách ly tạm thời ngay tại khách sạn.

    Tính đến sáng 7/3, TP Hồ Chí Minh ghi nhận 210 trường hợp nhiễm COVID-19, trong đó 205 trường hợp đã điều trị khỏi bệnh, 5 trường hợp đang điều trị.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-go-phong-toa-khach-san-co-35-nguoi-trung-quoc-nhap-canh-trai-phep-a358379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan