+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Hiện trường vụ sập trần cửa hàng tiện lợi khiến một người phụ nữ tử vong

    (ĐS&PL) - Lực lượng cứu hộ và 7 xe cấp cứu của Trung tâm Cấp cứu 115 TP.HCM đang có mặt tại hiện trường vụ sập cửa hàng tiện lợi Cikcle K.

     

    tphcm hien truong vu sap tran cua hang tien loi khien mot nhan vien mac ket dspl 1

    Theo đó, khoảng 9h ngày 18/1, nhiều người cạnh cửa hàng tiện lợi Cikcle K (trên đường Vĩnh Hội, Quận 4, TP.HCM) nghe tiếng động lớn, sau đó trần nhà bị đổ sập, hàng hóa đè lên các nhân viên đang làm việc. 

    tphcm hien truong vu sap tran cua hang tien loi khien mot nhan vien mac ket dspl 7
    Theo Pháp luật TP.HCM, vụ việc xảy ra khiến nhiều người la hét, tháo chạy ra ngoài. Theo người dân tại hiện trường, thời điểm xảy ra vụ việc có khá đông khách hàng và nhân viên siêu thị, có người đã mắc kẹt bên trong.
    tphcm hien truong vu sap tran cua hang tien loi khien mot nhan vien mac ket dspl 2
    Tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.HCM đã huy động lực lượng có mặt phối hợp với Công an quận 4 tiếp cận hiện trường, giải cứu người được cho là mắc kẹt bên trong.
    tphcm hien truong vu sap tran cua hang tien loi khien mot nhan vien mac ket dspl 3

    Trưa 18/1, trao đổi với VietNamNet, bác sĩ Nguyễn Duy Long, Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115 (TP.HCM), cho biết hiện đơn vị đã đưa 7 xe cấp cứu túc trực tại hiện trường. Vụ việc đã có thiệt hại về người. “Chúng tôi vừa đưa một người phụ nữ bị đa chấn thương và đã tử vong trênvề Bệnh viện quận 4. Tôi đang trên đường đến hiện trường và sẽ tiếp tục theo dõi sát tình hình các nạn nhân”, bác sĩ Long nói.

    tphcm hien truong vu sap tran cua hang tien loi khien mot nhan vien mac ket dspl 4

    Hiện Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TPHCM vẫn đang khẩn trương xử lý sự cố sập trần nhà tại cửa hàng tiện lợi Cikcle K.

    tphcm hien truong vu sap tran cua hang tien loi khien mot nhan vien mac ket dspl 5

    Một đoạn đường Vĩnh Hội cũng được công an phong tỏa để phục vụ công tác cứu nạn, điều tra vụ việc. Được biết, cửa hàng trên sửa chữa lại trong nhiều ngày qua, hoạt động trở lại trong mấy ngày gần đây thì gặp sự cố trên.

    Ảnh: Công an TP.HCM, Pháp luật TP.HCM

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-hien-truong-vu-sap-tran-cua-hang-tien-loi-khien-mot-nguoi-phu-nu-tu-vong-a563821.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan