+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Khu vui chơi “ngột thở” trong ngày đầu năm mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong ngày đầu năm mới 2015, các khu vui chơi giải trí tại TP.HCM thu hút nhiều khách. Rất đông người dân Sài Gòn đến đây để chơi tết dương lịch.

    (ĐSPL) – Trong ngày đầu năm mới 2015, các khu vui chơi giải trí tại TP.HCM thu hút nhiều khách. Rất đông người dân Sài Gòn có mặt tại đây để chơi tết dương lịch và cùng cảm nhận không khí đầu xuân.

    Theo tin tức từ VTC News, trong ngày 1/1/2015, khắp các con đường TP.HCM ngập tràn cờ đỏ sao vàng tung bay. Không khí ngày đầu năm mới yên bình. Các công viên, khu vui chơi luôn đông nghẹt người.

    Đông người đổ về khu du lịch Suối Tiên. (Ảnh VTC News)

    Do lượng người đi chơi lễ đông nên ngay từ buổi sáng tại bến xe An Sương (huyện Bà Điểm), bến xe Miền Tây, bến xe Miền Đông lúc nào cũng trong tình trạng đông nghẹt người chờ đón xe buýt đi chơi.

    Trên các tuyến xe buýt An Sương - bến xe miền Tây, An Sương - Suối Tiên, bến xe miền Đông đi đến các khu vui chơi như Đầm Sen, Suối Tiên nhiều người chen lấn để được lêm xe đi chơi.

    Xem video tham khảo:

    Màn pháo hoa rực rỡ chào năm mới 2015 ở Sài Gòn và các thành phố lớn trên thế giới

    Theo tin tức từ VnExpress, ngày 1/1/2015, hàng nghìn người Sài Gòn đã chọn Thảo Cầm Viên (quận 1) là nơi để vui chơi nhân dịp Tết dương lịch. Bãi giữ xe quá tải, các con đường, bãi cỏ trong công viên chật kín người.

    Lối vào Thảo Cầm Viên "ngột thở" từ sáng sớm. (Ảnh VnExpress)

    Lối chính vào Thảo Cầm Viên ngay từ sáng sớm đã đông đúc, nhiều người phải chen lấn để tìm lối đi. Cả ba cổng (cổng chính đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, hai cổng phụ đường Nguyễn Thị Minh Khai) đều được mở để phục vụ người dân.

    Mặc dù giá vé lên đến 50.000 đồng mỗi người lớn, và 30.000 đồng cho trẻ em (đắt gấp 3 đến lần 4 ngày thường) nhưng lượng khách đổ về đông nghẹt.

    (Ảnh VnExpress)

    Những bãi cỏ trong công viên hầu như không còn chỗ trống. Mọi người mang theo bạt trải xuống cỏ bày đồ ăn, nước uống, vừa nghỉ ngơi vừa ăn trưa.

    Trong khi đó, tại Khu du lịch Suối Tiên, khu du lịch Đầm Sen người dân cũng ùn ùn đổ về chơi lễ gây nên cảnh chen chúc bên trong các quầy vé.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-khu-vui-choi-ngot-tho-trong-ngay-dau-nam-moi-a77328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan