TP.HCM: Lời khai lạnh người của kẻ giết nữ chủ quán cà phê để cướp vàng


Thứ 4, 08/12/2021 | 21:09


Cùng sự kiện

Ngày 8/12, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã bắt được Nguyễn Minh Ti (SN 1991, quê Tiền Giang) do có hành vi giết người và cướp tài sản.

Nguyễn Minh Ti bị bắt vào chiều 7/12 khi y đang ẩn náu ở một khách sạn tại thị trấn Thạnh Hoá, huyện Thạnh Hoá, tỉnh Long An, theo báo Người lao động.

Được biết, nạn nhân là chị N.T.O (SN 1986, quê Kiên Giang), bị phát hiện thiệt mạng tại quán cà phê của mình ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM hôm 6/12.

An ninh - Hình sự - TP.HCM: Lời khai lạnh người của kẻ giết nữ chủ quán cà phê để cướp vàng

Nghi can Nguyễn Minh Ti tại cơ quan công an. (Ảnh: VNN)

VietnamNet dẫn lời khai của đối tượng tại cơ quan công an, chiều 6/12 vào quán cà phê đèn mờ để "vui vẻ". Khi phát hiện chị O. có đeo nhiều vòng vàng, nữ trang trên người nên Ti nảy sinh ý định cướp tài sản.

Ti rút dao khống chế chị O. để cướp vàng. Do chị O. chống cự nên Ti vung dao đâm một nhát vào hông; lấy khăn bịt miệng để nạn nhân khỏi hô hoán và cho đến khi chị O. nằm bất động tại chỗ.

Ti lấy hết nữ trang của chị O. rồi tẩu thoát. Số vàng cướp được, Ti mang bán được gần 8 triệu đồng dùng để mua thẻ chơi game và thuê khách sạn để ở cho đến khi bị bắt giữ.

Trước đó, chiều 6/12, bà L.T.K.C - chủ một ngôi nhà ở ấp Nam Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TP.HCM phát hiện cô gái nằm gục chết trong nhà, cũng là quán cà phê mà bà cho thuê mặt bằng kinh doanh.

Công an địa phương có mặt, tổ chức đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng cô gái này không qua khỏi.

Điều tra hiện trường, trích xuất hình ảnh camera an ninh và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ khác, công an khoanh vùng được nghi can gây án là Nguyễn Minh Ti như nói trên.

Hiện, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-loi-khai-lanh-nguoi-cua-ke-giet-nu-chu-quan-ca-phe-de-cuop-vang-a521811.html