+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Mái che trường đổ sập do gió lớn, học sinh được phen thót tim

    ĐS&PL Vào trưa 26/9, mái che sân của trường Trung học Thực hành Sài Gòn (thuộc trường ĐH Sài Gòn) bất ngờ đổ sập xuống khiến nhiều học sinh hốt hoảng.

    Chiều 26/9, PGS.TS Phạm Hoàng Quân - Hiệu trưởng Trường đại học Sài Gòn xác nhận trên Dân Việt, trong cơn mưa kèm gió mạnh trưa nay, mái che sân trường của trường Trung học thực hành Sài Gòn (trực thuộc Trường đại học Sài Gòn) bất ngờ bị đổ sập.

    Mái che sân trường này được đưa vào sử dụng chưa lâu thì xảy ra sự cố. Hiện, nhà trường sẽ khắc phục bằng cách tháo dỡ hết mái che ở sân trường, sau đó sẽ tính đến những phương án khác.

    tphcm mai che truong hoc do sap do gio lon hoc sinh duoc phen thot tim

    Hình ảnh mái che sân trường đổ sập xuống trong cơn mưa ngày 26/9. (Ảnh: Dân Việt)

    Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, chiều nay (26/9) bão Noru có cường độ mạnh, cường độ bão thời điểm trước khi đổ bộ vào khu vực đảo Luzon (Philippines) đạt mức cấp 15, giật cấp 17. Sau đó khi đi vào biển Đông, sáng nay cường độ đã yếu đi còn mức cấp 12, giật 14.

    Thống kê đây là một cơn bão rất mạnh, dự báo là một trong những cơn mạnh nhất trong vòng 20 năm trở lại đây ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ (tương đương cơn bão số 6-Xangsane 9/2006, bão số 9-Ketsana 10/2009 và bão số 9-Molave 10/2020).

    Hiện hơn một triệu học sinh Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Quảng Nam và Quảng Trị được cho nghỉ học để phòng tránh bão Noru, sớm nhất từ chiều 26/9.

    Các trường được yêu cầu chằng chống trường lớp, nhà làm việc, nhà kho, hệ thống cây xanh và các công trình xây dựng khác để phòng tránh gió bão làm tốc mái, ngã đổ; di chuyển tài liệu, sách vở, thiết bị và các phương tiện kỹ thuật của đơn vị đến nơi an toàn; tắt hết các thiết bị điện khi phòng không có người làm việc để đề phòng chập mạch điện.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-mai-che-truong-hoc-do-sap-do-gio-lon-hoc-sinh-duoc-phen-thot-tim-a552331.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan