+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Mâu thuẫn, nam thanh niên vác gậy sắt đập xe BMW giữa đường

    • DSPL
    ĐS&PL Sau cuộc cãi vã, nam thanh niên cầm gậy sắt lao vào đập chiếc BMW do người phụ nữ cầm lái, gây náo loạn một đoạn đường.

    Sau cuộc cãi vã, nam thanh niên cầm gậy sắt lao vào đập chiếc BMW do người phụ nữ cầm lái, gây náo loạn một đoạn đường.

    Nam thanh niên đập phá xe BMW. Ảnh: VietNamNet

    Công an phường 4 (quận 11, TP.HCM) đang lấy lời khai nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ mâu thuẫn, xô xát sau va chạm giao thông xảy ra trên địa bàn phường.

    Trước đó, vào khoảng 13h ngày 6/10, người dân nhìn thấy nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) đứng cãi vã với một phụ nữ tại giao lộ Đặng Minh Khiêm - Phó Cơ Điều (phường 4, quận 11, TP.HCM).

    Nam thanh niên sau đó lái chiếc ôtô 7 chỗ rồi đậu trước địa chỉ 235 Nguyễn Chí Thanh. Người phụ nữ cũng lên chiếc BMW mang biển kiểm soát TP.HCM đuổi theo chặn đầu ôtô.

    Bất ngờ, nam thanh niên lấy gậy sắt từ trong xe ô tô xông tới đập chiếc xe BMW. Tức giận vì bị đập xe, nữ tài xế vội điều khiển xe đuổi theo nam thanh niên. Sau đó, thanh niên chạy vào lề đường thì người phụ nữ đi xe chạy tới.

    Người phụ nữ xuống xe cầm cây dù đuổi theo thanh niên để đánh nhưng người này bỏ chạy. Vụ việc đã thu hút sự quan tâm của nhiều người tham gia giao thông qua khu vực đó

    Sau khi vụ việc xảy ra, Công an phường 4 đã có mặt tại hiện trường và đưa những người liên quan về trụ sở làm việc. May mắn không có ai bị thương, chiếc BMW chỉ bị trầy xước nhẹ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-mau-thuan-nam-thanh-nien-vac-gay-sat-dap-xe-bmw-giua-duong-a341576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan