+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nam thanh niên tử vong trong tiệm kem

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đến chiều ngày 17/1, thi thể nam thanh niên chết trong tiệm kem mới được cơ quan chức năng di chuyển đi khỏi hiện trường.

    (ĐSPL) - Đến chiều ngày 17/1, thi thể nam thanh niên chết trong tiệm kem mới được cơ quan chức năng di chuyển đi khỏi hiện trường.

    Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường.

    Theo thông tin ban đầu, vào trưa ngày 17/1/2014, chủ tiệm kem ở số 2B đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM sau khi gọi cửa nhưng không thấy nhân viên trả lời nên chủ tiệm kem nhờ người dân phá cửa xông vào trong thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã chết.

    Được biết, nạn nhân là nam giới, khoảng 27 tuổi, chưa rõ danh tính, nằm chết ở trên gác gỗ của tiệm kem, trên người không có vết thương hay dấu hiện của việc hành hung, đánh lộn.

    Người chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông.

    Được biết, tiệm kem này hoạt động từ 17h đến 23h đêm thì đóng cửa. Sau mỗi ngày, chỉ một mình nam nhân viên này ở lại trong giữ tiệm kem. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nam-thanh-nien-tu-vong-trong-tiem-kem-a79706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan