+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông có vết thương xuyên đầu

    ĐS&PL Sau tiếng nổ lớn, người dân sống gần hiện trường đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

    Sau tiếng nổ lớn, người dân sống gần hiện trường đi kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đã tử vong. Khám nghiệm ban đầu cho thấy, trên đầu nạn nhân có vết thương xuyên thấu.

    Ngày 17/10, xác nhận với báo Sài Gòn Giải Phóng, Công an quận 12 cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khẩn trương điều tra làm rõ vụ một người dân tử vong trước nhà dân nghi bị trúng đạn ở khu vực.

    Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông nghi bị bắn xuyên đầu. Ảnh: SGGP

    Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 4h cùng ngày, người dân sống trong con hẻm 94 thuộc đường An Phú Đông 09, khu phố 1, phường An Phú Đông, quận 12, TPHCM bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn.

    Sau đó, mọi người đi kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm chết trước một căn nhà. Lập tức, sự việc được thông báo tới cơ quan chức năng địa phương.

    Tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an quận 12 và Phòng cảnh sát hình sự công an TP HCM nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

    Báo Bảo Vệ Pháp Luật đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là anh Lê Tuấn Vũ (khoảng 35 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng). Nạn nhân nghi bị bắn chết, trên đầu có vết thương xuyên thấu.

    Qua lấy lời khai, công an bước đầu thu thập được một số thông tin quan trọng. Anh Vũ cùng nhóm bạn tới nhà bạn ở phường An Phú Đông, quận 12 chơi. Sau đó, chưa rõ vì lý do gì, chủ căn nhà cầm theo súng đi ra thì bị cướp cò, đạn găm vào đầu nạn nhân. Khi thấy anh Vũ tử vong, một số người đã kéo thi thể ra để trước nhà rồi bỏ đi. 

    Hiện công an đang vận động nghi phạm và những người có liên quan ra đầu thú và truy lai lịch khẩu súng này.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nguoi-dan-bang-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-co-vet-thuong-xuyen-dau-a297466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan