+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Nhà đang ở bất ngờ bị nghiêng, di dời khẩn cấp 20 người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một ngôi nhà bất ngờ bị nghiêng có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào nên cơ quan chức năng đã di dời khẩn cấp 20 người trong 3 căn nhà bên cạnh.
    (ĐSPL)- Một ngôi nhà bất ngờ bị nghiêng có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào nên cơ quan chức năng đã di dời khẩn cấp 20 người trong 3 căn nhà bên cạnh.
    Ngày 5/10, các lực lượng chức năng liên quan vẫn đang bảo vệ hiện trường căn nhà bỗng dưng bị nghiêng trên đường Rạch Bùng Binh (P.9, Q.3, TP.HCM).
    TP.HCM: Nhà đang ở bất ngờ bị nghiêng

    Các phương tiện gia cố nhanh chóng được điều động đến hiện trường.

    Ông Nguyễn Ngọc An Khang – Phó chủ tịch UBND phường 9 cho biết, phường nhận được tin báo về sự cố căn nhà 97 đường Rạch Bùng Binh do ông Lê Xuân Hùng (58 tuồi) làm chủ bị nghiêng khoảng 14h ngày 4/10.
    Ngay lập tức, các đơn vị có liên quan của phường có mặt để phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường. Đồng thời, yêu cầu ngưng thi công căn nhà liền kề tại địa chỉ 99 do ông Tăng Quang Hiếu làm chủ. Các biện pháp gia cố như dùng trụ sắt chống đỡ không cho căn nhà bị nghiêng thêm được tiến hành gấp rút.
    TP.HCM: Nhà đang ở bất ngờ bị nghiêng

    Vết gãy nền trong căn nhà địa chỉ số 97.

    Để đảm bảo an toàn, phường đã cho di dời khẩn trương 5 người trong căn nhà địa chỉ 97, 8 người trong căn nhà địa chỉ 101 của ông Lê Xuân Long (36 tuồi), 4 người trong nhà tại địa chỉ 85/10/18.
    Ông Khang cho biết, đơn vị thi công căn nhà ở địa chỉ 99 từ ngày 3/10. Sáng 5/10, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận 3 đã triệu tập cuộc họp khẩn để tìm những phương án xử lí tiếp theo.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-nha-dang-o-bat-ngo-bi-nghieng-di-doi-khan-cap-20-nguoi-a53941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan