+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện 2 người đàn ông tử vong trong nhà sáng mùng 1 Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ việc 2 người đàn ông tử vong bất thường trong căn nhà ở TP Thủ Đức (TP.HCM) đã được cơ quan chức năng tiếp nhận và tiến hành điều tra.

    Vụ việc 2 người đàn ông tử vong bất thường trong căn nhà ở TP Thủ Đức (TP.HCM) đã được cơ quan chức năng tiếp nhận và tiến hành điều tra.

    Theo thông tin ban đầu được Người Lao Động đăng tải, vào sáng ngày 12/2 (tức mùng 1 Tết), người dân trong lúc đi ngang qua căn nhà cấp 4 nằm trên đường số 8, KP Phước Hiệp, phường Long Trường, TP Thủ Đức (TP.HCM) đã phát hiện 2 người đàn ông nằm bất động bên trong.

    Khi lại gần để kiểm tra, người dân phát hiện cả hai nạn nhân đều đã tử vong, ngay lập tức gọi điện trình báo cơ quan công an. Nhận được tin báo từ người dân, Công an TP Thủ Đức nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ để khám nghiệm và làm rõ vụ việc.

    Lực lượng chức năng phong tỏa nơi vào căn nhà xảy ra vụ án. Ảnh: Chí Thạch/ SGGP

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, thi thể của 2 người đàn ông đều xuất hiện nhiều vết thương. Lực lượng chức năng tình nghi các nạn nhân đã bị sát hại từ trước nhưng đến sáng ngày 12/2 mới được phát hiện.

    Sài Gòn Giải Phóng cho biết, vào ngày 13/2 (tức mùng 2 Tết), Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP.HCM tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-2-nguoi-dan-ong-tu-vong-trong-nha-sang-mung-1-tet-a356029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan