+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện liên tiếp 3 vụ vận chuyển trái phép chất ma túy từ Mỹ về Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện và bắt giữ 3 vụ vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ gần 6kg thảo mộc nghi là cần sa.

    Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện và bắt giữ 3 vụ vận chuyển trái phép chất ma túy, thu giữ gần 6kg thảo mộc nghi là cần sa.

    Người Lao Động đưa tin, vào chiều ngày 15/3, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho hay, đơn vị này cùng Đội kiểm soát phòng chống ma túy, Cục Hải quan TP HCM, Đội Kiểm soát chống buôn lậu ma túy khu vực miền Nam - Cục Điều tra chống buôn lậu - Tổng cục Hải quan đã phối hợp với nhau, bắt giữ liên tiếp 3 vụ vận chuyển trái phép chất ma túy của cùng một đối tượng. Cơ quan chức năng thu giữ được tổng cộng gần 6kg ma túy, nghi là cần sa.

    Sau quá trình điều tra và thu thập thông tin, lực lượng hải quan đã đưa vào giám sát trọng điểm các lô hàng được gửi từ Mỹ về Việt Nam. Được biết, các lô hàng này đều của đối tượng N.D.T trú tại Biên Hòa, Đồng Nai.

    Cơ quan chức năng tạm giữ gần 6kg ma túy. Ảnh: Công An Nhân Dân

    Các lô hàng này được gửi theo loại hình phi mậu dịch theo hình thức quà biếu tặng. 3 lô hàng được chuyển từ Los Angeles (Mỹ) về Việt Nam trên chiếc máy bay mang số hiệu JL0579/11, quá cảnh tại Narita (Nhật Bản).

    Tiến hành kiểm tra thực tế tập trung 3 lô hàng của T., cơ quan hải quan phát hiện trong cả 3 lô hàng đều có mẫu vật nghi là ma túy (cần sa). Tổng trọng lượng của số mẫu vật bị phát hiện là 5,84kg.

    Số tang vật trên hiện đang bị cơ quan hải quan tạm giữ. Cơ quan hải quan cũng đang tích cực phối hợp với các lực lượng chức năng để tiếp tục điều tra, làm vụ viêc và xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-lien-tiep-3-vu-van-chuyen-trai-phep-chat-ma-tuy-tu-my-ve-viet-nam-a359286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan