+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện người đàn ông có thẻ bảo vệ tử vong trong tư thế treo cổ

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nhưng có một thẻ bảo vệ.

    Một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ trên cây, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nhưng có một thẻ bảo vệ.

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 2/5, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang tiến hành điều tra vụ phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Theo thông tin trên Pháp luật TP.HCM, sáng cùng ngày, người dân trong lúc đi tập thể dục trên đường số 4, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) thì tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây.

    Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân ẩn sau thùng xe container.

    Bước đầu khám xét, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nhưng có một thẻ bảo vệ ghi tên Đỗ Công L. (SN1969, quê Long An).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng quận Bình Tân điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 2/5, Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y một người phụ nữ chết trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Báo Tiền Phong đưa tin, nạn nhân được xác định là chị N.T.N (SN 1991, trú tại huyện M’đrắk).

    Tối 1/5, chồng chị N. cùng một số người bạn mở cửa căn nhà tại đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Nhất (TP.Buôn Ma Thuột) phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, nên trình báo công an.

    Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân chết do treo cổ và không có dấu vết hình sự. Thi thể nạn nhân sau đó đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Theo một số nhân chứng và chồng chị N. thời gian gần đây giữa hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn tình cảm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-nguoi-dan-ong-co-the-bao-ve-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-a321789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan