+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện người phụ nữ đơn thân tử vong tại nhà với nhiều vết thương

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ được phát hiện tử vong tại nhà ở quận Tân Phú (TP HCM), thi thể có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

    Người phụ nữ được phát hiện tử vong tại nhà ở quận Tân Phú (TP.HCM), thi thể có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

    Công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường - Ảnh: VietNamNet

    Theo tin tức được đăng tải trên báo VnExpress, sáng 2/8, một nhà sư ở quận 10 (TP.HCM) gọi điện cho nữ tu pháp danh H.H. (50 tuổi) nhiều lần nhưng không được. Đến cuộc gọi cuối ông thấy giọng đàn ông lạ bắt máy nên nghi có chuyện chẳng lành.

    Nhà sư liền tức tốc tới nhà bà H. ở hẻm 339 Kênh Tân Hóa (quận Tân Phú) thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong, thi thể có nhiều vết thương, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

    Con hẻm nơi dẫn vào căn nhà xảy ra vụ án - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Một số người dân sống trong hẻm 339 cho biết, bà H. sống một mình trong căn nhà này và thường đến một ngôi chùa trên địa bàn quận 10 tu. Bà sống hiền lành không thấy có mâu thuẫn với ai. - báo Công an Nhân dân thông tin thêm.

    “Cô ấy thường hay đi chùa ở quận 10 và sống rất chan hòa với hàng xóm. Cô thường xuyên tổ chức các buổi làm từ thiện và chăm lo các cháu có hoàn cảnh khó khăn từng ly từng tý”, Dân Việt dẫn lời một người dân địa phương kể.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, trích xuất các camera an ninh trong khu vực, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-nguoi-phu-nu-don-than-tu-vong-tai-nha-voi-nhieu-vet-thuong-a238649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan