+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện thi thể người đàn ông gần bến phà Cát Lái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt gần khu vực bến phà Cát Lái (TP.HCM) đã trình báo công an.

    Người dân bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông trôi dạt gần khu vực bến phà Cát Lái (TP.HCM) đã trình báo công an.

    Nhà báo Nguyễn Vũ Tôn Phúc. Ảnh: Công an cung cấp.

    Thông tin trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 29/8, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận 2 cho biết, đơn vị đang làm rõ nguyên nhân cái chết của nhà báo Nguyễn Vũ Tôn Phúc (44 tuổi, ngụ Đồng Nai).

    Theo công an, thi thể nạn nhân được người dân phát hiện trên sông Đồng Nai, tại khu vực bến phà Cát Lái, quận 2, TP.HCM, vào sáng 28/8.

    Nạn nhân mặc áo thun ngắn tay màu đen, quần jeans màu xanh. Tay trái đeo đồng hồ kim loại màu vàng, ngón tay trái đeo một nhẫn vàng, cổ có sợi dây chuyền kim loại màu trắng, một ví da chứa nhiều giấy tờ, thẻ nhà báo của Trung tâm Truyền hình Giáo dục và Pháp luật, 2 điện thoại di động.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân không bị tác động ngoại lực.

    Liên quan đến sự việc, trao đổi với báo Người Lao Động, gia đình nạn nhân cho biết, tối 26/8, anh Phúc điện thoại cho vợ yêu cầu chờ cửa vì sẽ về nhà trong đêm sau chuyến công tác ở Vĩnh Long.

    Anh Phúc còn nói với vợ sẽ điều khiển xe MAJESTY về nhà nhưng gia đình không thấy anh về.

    Xác minh ban đầu của cơ quan chức năng cho biết tối 26/8, sau khi từ Vĩnh Long về TP.HCM, anh Phúc có đi ăn tối với bạn ở quận Gò Vấp và nói với các bạn xe bị hư, đang sửa ở đường Hai Bà Trưng.

    Bạn anh Phúc cho anh mượn 1 triệu đồng sửa xe rồi về Đồng Nai trong đêm.

    Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan cảnh sát điều tra, Công an quận 2 đã ra thông báo tìm người liên quan biết về anh Phúc.

    Đồng thời, Công an quận 2 cũng truy tìm chiếc môtô hiệu MAJESTY, biển số: 53P7-3896 mà anh Phúc sử dụng. Ai đang giữ hoặc biết được chiếc xe trên đang ở đâu thì giao nộp hoặc cung cấp thông tin cho cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 2.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-gan-ben-pha-cat-lai-a290887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan