+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện vali bốc mùi hôi thối trong phòng trọ, cảnh sát đang phong tỏa điều tra

    • DSPL
    ĐS&PL Tại hiện trường, chiếc vali màu đỏ được quấn trong 1 chiếc khăn bốc mùi hồi thối. Được biết căn phòng trọ này từng được một gia đình 5 người thuê để sinh sống.

    Tại hiện trường, chiếc vali màu đỏ được quấn trong 1 chiếc khăn bốc mùi hồi thối. Được biết căn phòng trọ này từng được một gia đình 5 người thuê để sinh sống. 

    Trưa ngày 28/8, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan phong tỏa căn nhà trọ trên đường số 14 (phường 8, quận Gò Vấp) để điều tra.

    Khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước đó vào sáng cùng ngày, chủ nhà trọ mở cửa sổ một căn phòng trọ thì phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra nên hô hoán mọi người. Kiểm tra thì phát hiện mùi hôi thối xuất phát từ một chiếc vali màu đỏ được quấn khăn đặt trong căn phòng. Chiếc vali dài 60cm, rộng 30cm.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, phong tỏa khu vực căn phòng trọ để điều tra. Lực lượng Công an quận Gò Vấp cùng đại diện Viện kiểm sát nhân dân quận cũng có mặt ngay sau đó để ghi nhận vụ việc.

    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường. Ảnh: Dân Việt

    Người dân địa phương cho biết, căn phòng trọ được chủ nhà cho hai vợ chồng và 3 người con thuê ở khoảng 10 ngày nay. Do cặp vợ chồng này thường xuyên cự cãi nên chủ nhà đuổi đi.  

    Hai ngày trước, họ dẫn theo 2 người con lớn bỏ đi. Đến sáng nay, chủ nhà trọ xuống kiểm tra thì phát hiện vụ việc.

    Hiện lực lượng chức năng đã có mặt, xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-vali-boc-mui-hoi-thoi-trong-phong-tro-canh-sat-dang-phong-toa-dieu-tra-a336792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan