+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Phát hiện xác chết trong khách sạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên khách sạn gõ cửa thì không thấy khách hàng trả lời, người này vội lấy chìa khóa mở cửa thì phát hiện người khách đã tử vong.

    (ĐSPL) – Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên khách sạn gõ cửa thì không thấy khách trả lời, người này vội lấy chìa khóa mở cửa thì phát hiện người khách đã tử vong.

    Chiều 19/1, Công an quận 2 (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 1 người phụ nữ được phát hiện chết trong khách sạn ở số 57A đường Lê Văn Thịnh (phường Cát Lái, quận 2).

    Khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

    Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, nhân viên của khách sạn lên tầng 2 gọi cửa phòng của vị khách nữ này nhưng không thấy trả lời. Nghi có chuyện, nên nhân viên này vội lấy khóa mở cửa vào thì phát hiện nạn nhân đã chết trên giường.

    Vụ việc nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng. Công an phường cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an quận 2 có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai từ các nhân chứng.

    Đến trưa cùng ngày, thi thể người khách nữ này ngay sau đó được chuyển về nhà xác Bệnh viện An Bình nhằm phục vụ cho công tác pháp y, điều tra nguyên nhân.

    Hiện vẫn chưa rõ danh tính nạn nhân.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phat-hien-xac-chet-trong-khach-san-a79928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan