+Aa-
    Zalo

    TP.HCM phong tỏa tháp V6 chung cư Sunrise City vì ca nghi mắc COVID-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tháp chung cư này đã bị phong tỏa tạm thời để phun khử khuẩn và điều tra dịch tễ do liên quan đến ca nghi nghiễm SARS-CoV-2.

    Ngày hôm nay (9/6), cơ quan y tế TP.HCM ghi nhận thông tin một ca nghi mắc COVID-19 có kết quả test nhanh tại Bệnh viện 30/4.

    Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành phong tỏa tạm thời nơi ở của trường hợp này là tháp V6 của chung cư Sunrise City South (23 Nguyễn Hữu Thọ) để phun khử khuẩn và điều tra dịch tễ, theo Tri thức trực tuyến ghi nhận.

    tp hcm phong toa mot thap chung cu sunrise 1
    Chung cư Sunrise City. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Trong lúc phong tỏa tòa nhà và chờ chỉ đạo từ thành phố, lực lượng chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm 7 trường hợp F1 là người thân cùng gia đình người này.

    UBND phường Tân Hưng cũng yêu cầu cư dân của tòa nhà tránh di chuyển khỏi căn hộ trong trường hợp không cần thiết.

    Tối ngày 9/6, bản tin của Bộ Y tế thông báo từ 12h -18h cùng ngày, cả nước ghi nhận thêm 60 ca mắc COVID-19, trong đó 3 ca nhập cảnh đã cách ly ngay, 57 ca ghi nhận trong nước. Tổng trong ngày ghi nhận 407 ca mắc và 87 bệnh nhân được chữa khỏi.

    Tính đến nay, Việt Nam có tổng cộng 7.954 ca ghi nhận trong nước và 1.611 ca nhập cảnh.

    Hiện, cả nước có 16 tỉnh (Yên Bái, Quảng Ngãi, Đồng Nai, Nghệ An, Quảng Ninh, Quảng Nam, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đắk Lắk, Nam Định, Hòa Bình, Tuyên Quang, Phú Thọ, Sơn La, Ninh Bình, Thanh Hóa) đã qua 14 ngày không ghi nhận trường hợp mắc mới.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-phong-toa-thap-v6-chung-cu-sunrise-city-vi-ca-nghi-mac-covid-19-a503415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan