+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Sập dàn giáo trong buổi lễ tri ân 20/11, gần 30 học sinh tiểu học bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Buổi lễ tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11 đang diễn ra thì phần dàn giáo dựng dưới sân trường đổ sập, khiến gần 30 học sinh trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh bị thương.

    Buổi lễ tri ân thầy cô giáo nhân ngày 20/11 đang diễn ra thì phần dàn giáo dựng dưới sân trường đổ sập, khiến gần 30 học sinh trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh (TP.HCM) bị thương.

    Hiện trường vụ sập dàn giáo trong buổi lễ 20/11. Ảnh: Công Lý

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 20/11, khi thầy cô và các em học sinh trường Tiểu học Huỳnh Văn Bánh (ấp 6, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) đang làm lễ dưới sân, thì phần dàn giáo để dựng sân khấu dưới sân trường bất ngờ đổ sập, đè trúng các em học sinh.

    Theo các phụ huynh có mặt sớm nhất cho biết, trong lúc đợi rước con đang làm lễ bên trong thì nghe có tiếng động lớn, kèm tiếng học sinh khóc hét. Khi chạy vào bên trong thì thấy dàn giáo đã sập ghế nhựa vỡ vụn vãi trên sân, một số em học sinh bị nạn ngổn ngang trong khung sắt. Lễ kỷ niệm phải dừng nữa chừng, thầy cô và cán bộ nhà trường nhanh chóng đưa các em đi cấp cứu. 

    Sự việc khiến ít nhất gần 30 học sinh bị thương, được đưa đến trạm y tế địa phương sơ cứu. Sau đó 5 học sinh khác được chuyển sang Bệnh viện Nhi đồng Thành phố. 

    Được biết, đa số các học sinh không bị thương nặng nhưng vẫn trong trạng thái sợ hãi, hoảng loạn.

    Hiện khu vực sân trường đang được cơ quan chức năng phong toả và khám nghiệm.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-sap-dan-giao-trong-buoi-le-tri-an-2011-gan-30-hoc-sinh-tieu-hoc-bi-thuong-a251946.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan