TP.HCM: Thành công giải cứu 6 cô trò bị mắc kẹt 15 phút trong thang máy


Chủ nhật, 17/01/2021 | 00:39


Cùng sự kiện

Sự cố xảy ra khiến một giáo viên và 5 học sinh của một trung tâm Anh ngữ bị kẹt lại trong thang máy, hoảng sợ kêu cứu.

Sự cố xảy ra khiến một giáo viên và 5 học sinh của một trung tâm Anh ngữ bị kẹt lại trong thang máy, hoảng sợ kêu cứu.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra ở Trung tâm Anh ngữ Năm Sao nằm trên đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức (TP. HCM) vào khoảng 17h30 ngày 16/1/2021. Vào thời điểm đó, 6 cô trò đang di chuyển từ tầng cao của tòa nhà 5 tầng xuống dưới bằng thang máy sau khi kết thúc giờ học.

Trong lúc đó, thang máy bất ngờ gặp sự cố và ngừng hoạt động khiến cả giáo viên cùng 5 học sinh bị kẹt bên trong. Một số nhân viên của Trung tâm Anh ngữ sau đó đã phát hiện ra vụ việc, cùng bảo vệ tìm cách mở thang máy nhưng không thành công. Những người bên trong thang máy cũng cố gắng tìm cách mở cửa để ra ngoài nhưng không được.

Trung tâm Anh ngữ nơi xảy ra sự cố thang máy. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nhận được tin báo từ nhân viên của tòa nhà, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để hỗ trợ người gặp nạn. Khoảng 15 phút sau đó, thang máy hoạt động trở lại và mở cửa ra, cả 6 cô trò đều an toàn ra khỏi thang máy.

Theo Công an phường Hiệp Bình Phước, các nạn nhân trong sự cố thang máy tại Trung tâm Anh ngữ Năm sao may mắn đều không bị thương nhưng ở trong tình trạng hoảng loạn tâm lý. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra nguyên nhân gây nên sự cố này.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-thanh-cong-giai-cuu-6-co-tro-bi-mac-ket-15-phut-trong-thang-may-a352943.html