+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Thêm một bảo mẫu của cơ sở Mầm Xanh bị khởi tố

    • DSPL
    ĐS&PL Bị can Huỳnh là người được xác định có hành vi đánh đập, hành hạ trẻ em tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh cùng với Linh và Đào.

    Bị can Huỳnh là người được xác định có hành vi đánh đập, hành hạ trẻ em tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh cùng với Linh và Đào.

    Ngày 27/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Như Huỳnh (SN 1999, quê Cà Mau) về tội "Hành hạ người khác".

    Trước đó, Công an quận 12 nhận định hành vi của Phạm Như Huỳnh xét về tính chất và mức độ chưa đến mức xử lý hình sự nên không đề nghị xử lý. Công an đã có thông báo gửi về địa phương để quản lý, giáo dục Phạm Như Huỳnh.

    Phạm Thị Mỹ Linh tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cùng thời điểm, Công an quận 12 đề nghị truy tố bị can Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974, quê Lâm Đồng) và Nguyễn Thị Đào (SN 1994, quê Đồng Nai) về tội "Hành hạ người khác". Sau đó, VKSND quận 12 ra cáo trạng, chuyển hồ sơ sang TAND để xét xử; tuy nhiên, tòa đã trả hồ sơ yêu cầu điều tra lại do còn nhiều tình tiết chưa làm rõ.

    Sau khi điều tra lại, Công an quận 12 đã ra quyết định khởi tố thêm Phạm Như Huỳnh và quyết định được chuyển đến VKSND đề nghị phê chuẩn.

    Xem thêm video:

    [presscloud]2294[/presscloud]

    Được biết, trước khi bị phát giác đánh đập trẻ, cơ sở tư thục Mầm Xanh nhận giữ 30-40 trẻ, từ 12 tháng đến 4 tuổi.

    Theo phản ánh, mỗi sáng nhận các cháu vào lớp, bà Linh và hai bảo mẫu tên Quỳnh và Đào đều tươi cười niềm nở. Tuy nhiên, khi cha mẹ các bé đi làm, con họ đã bị đánh đập. Nhiều trẻ bị hành hạ ngay trong lúc ăn ngủ, tắm rửa, vệ sinh, học tập… khiến các em đến trường trong sợ hãi.

    Nhiều bé bị bảo mẫu Linh tát vào mặt liên tiếp, bị đánh bằng vá múc canh, bình nhớt, lưỡi dao.

    Hai bảo mẫu Quỳnh và Đào dùng nhiều vật dụng như cây, vá múc canh, thìa, ống nhôm, lược, chổi, cây lau nhà đánh trẻ. Không những vậy, bảo mẫu còn dùng chân đạp vào người trẻ khiến dư luận bức xúc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-them-mot-bao-mau-cua-co-so-mam-xanh-bi-khoi-to-a227888.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan