+Aa-
    Zalo

    TP.HCM trao quyết định bổ nhiệm 3 phó hiệu trưởng sau kỳ thi tuyển chọn

    ĐS&PL Lễ trao quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng được tổ chức tại Sở GD&ĐT TP.HCM, sáng 12/12.

    3 ứng viên trúng tuyển vị trí phó hiệu trưởng thông qua hình thức thi tuyển, gồm ứng viên Phạm Hải Dương, trúng tuyển vị trí Phó hiệu trưởng Trường THPT An Nghĩa (huyện Cần Giờ); ứng viên Đoàn Thị Kim Dương trúng tuyển vị trí Phó hiệu trưởng Trường THPT An Nhơn Tây (huyện Củ Chi) và ứng viên Trần Mỹ Ngọc trúng tuyển vị trí Phó hiệu trưởng Trườn THPT Quang Trung (huyện Củ Chi).

    Tại buổi trao quyết định, ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc GD&ĐT TP.HCM cho rằng, những ứng viên được trao quyết định đã xuất sắc vượt qua các vòng thi từ bài viết đến vòng thi trình bày và bảo vệ đề án.

    Đánh giá ý nghĩa quan trọng của lần đầu thi tuyển cán bộ viên chức, Phó Chủ tịch UBND TP.Dương Anh Đức, cho rằng lần thi tuyển dụng cán bộ viên chức đầu tiên có ý nghĩa rất quan trọng.

    tphcm trao quyet dinh bo nhiem 3 pho hieu truong sau ky thi tuyen chon

    TP.HCM trao quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng thông qua thi tuyển. (Ảnh: PLO)

    Sở GD&ĐT TP.HCM cần rà soát rút kinh nghiệm để triển khai công tác cán bộ ngày một hiệu quả.

    "Trên tinh thần chúng ta chọn được những người đứng đầu, những cán bộ chủ chốt có tâm có tầm, có trách nhiệm, dám nghĩ dám làm... tất cả vì sự phát triển của đơn vị. Điều đó hết sức quan trọng, đặc biệt trong ngành giáo dục", báo Người lao động dẫn lời ông Dương Anh Đức.

    Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cũng gửi gắm các thầy cô, ở cương vị mới, sẽ phát huy được tối đa sở trường của mình, cùng đóng góp cho đơn vị, hỗ trợ hiệu trưởng phát huy và đưa trường phát triển tốt hơn. Từ đó, xây dựng môi trường sư phạm, môi trường giáo dục tốt đẹp, trở thành tấm gương cho học sinh noi theo.

    Theo Pháp luật TP.HCM, có điểm số cao nhất tại kỳ thi, thầy Phạm Hải Dương, tân Phó hiệu trưởng của Trường THPT An Nghĩa chia sẻ: "Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý lãnh đạo đã tin tưởng và giao nhiệm vụ. Đối với tôi, nhiệm vụ này không chỉ niềm vinh dự của bản thân mà còn là trách nhiệm. Tôi xin hứa sẽ cùng tập thể và ban lãnh đạo nhà trường hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao với tinh thần và trách nhiệm cao nhất".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-trao-quyet-dinh-bo-nhiem-3-pho-hieu-truong-sau-ky-thi-tuyen-chon-a560196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan