+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Trúng đạn tử vong khi giằng co súng với công an

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Giữa đêm, người dân tại khu vực khu dân cư Bình Đức, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức nghe tiếng súng nổ, khi ra ngoài phát hiện 1 người đã chết và 1 người bị thương.

    (ĐSPL) – Giữa đêm, người dân tại khu vực khu dân cư Bình Đức, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức nghe tiếng súng nổ, khi ra ngoài phát hiện 2 người  thương vong.

    Vụ nổ súng kinh hoàng trên xảy ra vào khoảng 0h ngày 30/12 tại khu dân cư  Bình Đức, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM.

    Tin tức trên Dân trí cho hay, vào thời điểm trên, người dân địa phương bất ngờ nghe nhiều tiếng súng nổ. Khi chạy ra hiện trường thì phát hiện một người đã trúng đạn và tử vong, một người đang bị thương ở vùng chân, được công an đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu.

    Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh Dân trí. 

    Nạn nhân tử vong trong vụ việc trên được xác định là anh Bùi Văn M. (31 tuổi, ngụ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng), còn người bị thương là anh Phan Đức Đ. (31 tuổi, cũng ngụ tại thành phố Đà Lạt).

    Theo thông tin về vụ việc, nguồn tin Kiến thức cho hay, trước khi xảy ra vụ nổ súng, nạn nhân M.và anh Đ. cùng một số người là tài xế, phụ xe chở rau quả từ Đà Lạt xuống giao hàng tại chợ đầu mối và nghỉ lại tại một khách sạn trong KDC Bình Đức.

    Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ nổ súng trê. Ảnh Dân trí. 

    Khuya cùng ngày, anh M., Đ. cùng nhóm thanh niên đi nhậu về đến ngã tư đường số 6- số 23, KP 2, phường Bình Chiểu thì bị lực lượng thi hành công vụ phường Bình Chiểu kiểm tra hành chính và xảy ra xô sát. Trong lúc giằng co, bất ngờ súng nổ khiến anh M. trúng đạn tử vong tại chỗ; anh Đ. bị thương ở chân nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

    Video tham khảo:

    Nổ súng kinh hoàng trong đêm khuya

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra làm rõ một vụ nổ súng kinh hoàng trên. Các tuyến đường xung quanh hiện trường bị phong tỏa nghiêm ngặt khi có rất đông người dân vây quanh theo dõi.

    Hiện vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiến hành làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-trung-dan-tu-vong-khi-giang-co-sung-voi-cong-an-a76934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan