+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Trường đại học nào cho sinh viên chọn học trực tiếp hoặc trực tuyến?

    ĐS&PL Trường ĐH Kinh tế TP.HCM (UEH) cho phép sinh viên lựa chọn hình thức học trực tuyến hoặc trực tiếp tùy theo điều kiện y tế, đi lại của cá nhân.

    Quyết định để trường ĐH Kinh tế TP.HCM cho phép sinh viên lựa chọn hình thức học trực tuyến hoặc trực tiếp là căn cứ vào văn bản của UBND TP.HCM, kết hợp bộ chỉ số đánh giá tính rủi ro lây nhiễm COVID-19 tại trường và đánh giá việc triển khai thí điểm một số lớp học phần kết hợp trực tiếp và trực tuyến từ ngày 8/11 đến cuối năm 2021.

    Đối với học kỳ đầu năm 2022, ĐH Kinh tế TP.HCM sẽ tổ chức giảng dạy, học tập theo hình thức lớp học kết hợp trực tuyến và trực tiếp.

    tphcm truong dai hoc nao cho sinh vien chon hoc truc tiep hoac truc tuyen
    Sinh viên đại học Kinh tế TP.HCM có thể lựa chọn học trực tuyến hoặc trực tiếp. (Ảnh: Tiền phong)

    Cụ thể, giảng viên sẽ giảng dạy trực tiếp tại phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết như: Micro kết nối với máy tính trực tuyến, bút từ viết được trên màn hình cảm ứng, camera quay hình ảnh trong lớp học... Nhờ đó, người học có thể tham gia học trực tiếp hoặc trực tuyến nhưng vẫn tiếp cận được đầy đủ nội dung bài giảng.

    Để được học tập trực tiếp tại trường, người học các bậc/hệ đào tạo phải đáp ứng điều kiện có thẻ xanh COVID-19 và khai báo y tế, tuân thủ các biện pháp phòng dịch…

    Riêng các trường hợp như người học chưa đủ điều kiện về y tế, đang bị cách ly hoặc ở các địa phương khác chưa thể di chuyển về TP.HCM và Phân hiệu Vĩnh Long sẽ học trực tuyến.

    Bên cạnh đó, trường có hướng dẫn kiểm soát ra vào đối với người học trực tiếp để phòng chống dịch COVID-19, bao gồm: Khai báo thông tin y tế trước và khi vào trường; đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, thường xuyên rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng trước khi vào lớp.

     ĐH Kinh tế TP.HCM yêu cầu sinh viên hạn chế bắt tay, trao đổi ở cự ly gần, tập trung đông người tại nơi công cộng, giữ khoảng cách an toàn tối thiểu 1m khi tiếp xúc, thực hiện nghiêm yêu cầu 5K.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-truong-dai-hoc-nao-cho-sinh-vien-chon-hoc-truc-tiep-hoac-truc-tuyen-a522651.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan