+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Việc thiếu xăng dầu chỉ diễn ra ở các cửa hàng tư nhân

    ĐS&PL Trước phản ánh hiện tượng tái thiếu xăng dầu tại một vài cây xăng, cửa hàng, đại diện Sở Công Thương đánh giá đây là tình trạng thiếu hụt cục bộ ở cửa hàng xăng dầu tư nhân.
    Chiều 20/10, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 và phục hồi kinh tế TP.HCM (Ban chỉ đạo) họp báo cung cấp thông tin về dịch COVID-19 và các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn TP tuần qua. Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy, Phó trưởng Ban chỉ đạo Phạm Đức Hải chủ trì cuộc họp.
     
    tphcm viec thieu xang dau chi dien ra o cac cua hang tu nhan
    Phó Giám đốc Sở Công Thương Lê Huỳnh Minh Tú trả lời về tình hình xăng dầu trên địa bàn. (Ảnh: VNN)
     
    Tại đây, Phó Giám đốc Sở Công Thương Lê Huỳnh Minh Tú thông tin, tình hình cung ứng xăng dầu hiện nay đã được cải thiện. Tuy nhiên, vẫn còn một số khó khăn do đang chịu ảnh hưởng của giá xăng dầu thế giới, về nguồn cung quốc tế và nguồn cung từ hai nhà máy lọc dầu.
     
    Do đó, Sở Công Thương và các cơ quan chức năng đang cùng các doanh nghiệp phân phối, nhập khẩu, kinh doanh xăng dầu đề ra các giải pháp nhằm đảm bảo nguồn hàng cung ứng cho thị trường, không để người dân thiếu xăng dầu. Sở cũng đã đề xuất UBND TP và được chấp thuận việc cho các xe vận chuyển xăng dầu đi vào nội đô giờ cao điểm.
     
    Trước tình trạng một vài cửa hàng tại TP.HCM thiếu xăng dầu, ông Tú cho biết, đây là tình trạng cục bộ, chủ yếu diễn ra ở các cửa hàng tư nhân. 
     
    "Lý do là vì họ đang phụ thuộc nhiều vào doanh nghiệp phân phối, vận tải. Còn các doanh nghiệp lớn có hệ thống phân phối các cửa hàng xăng dầu trong cùng hệ thống thì xăng dầu được đảm bảo tương đối ổn định, do đơn vị có kho chứa và hệ thống vận chuyển", ông Tú phát biểu.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-viec-thieu-xang-dau-chi-dien-ra-o-cac-cua-hang-tu-nhan-a554841.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan