+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Xe biển xanh gây tai nạn, 1 người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL Theo nhiều nhân chứng của vụ tai nạn, nữ tài xế lái xe biển xanh trên người có mùi cồn, nghi vi phạm nồng độ cồn gây tai nạn khiến 1 nạn nhân bị gãy chân.

    Sau khi xảy ra tai nạn, một người phụ nữ có dấu hiệu không tỉnh táo bước xuống xe nghi là tài xế xe biển xanh.

    Hiện trường vụ va chạm tối ngày 24/11. Ảnh: Thời Đại

    Trưa ngày 25/11, thông tin trên báo Thời Đại, lãnh đạo UBND Phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, tại địa bàn phường đã xảy ra vụ tai nạn khiến một người bị thương. Hiện, Công an Quận Tân Bình đang thụ lý hồ sơ vụ tai nạn.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 24/11, xe ô tô biển xanh hiệu Volvo màu trắng mang BKS 80A-015.xx chạy với tốc độ cao trên đường Lê Bình (phường 4, quậnTân Bình, TP.HCM) thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển.

    Cú va chạm khiến người điều khiển xe máy bị gãy chân. Người dân khu vực gần hiện trường vụ tai nạn đã nhanh chóng sơ cứu tại chỗ và gọi xe cứu thương đưa nạn nhân vào viện cấp cứu, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

    Báo Giao Thông đưa tin, sau khi xảy ra tai nạn, một người phụ nữ có dấu hiệu không tỉnh táo bước xuống xe nghi là tài xế xe biển xanh.

    Hiện vụ việc đã được chuyển cho Phòng CSGT quận Tân Bình thụ lý để điều tra, làm rõ, đồng thời xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-xe-bien-xanh-gay-tai-nan-1-nguoi-bi-thuong-a302181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan