+Aa-
    Zalo

    TP.HCM: Xe khách bốc cháy ngùn ngụt trong Bến xe Miền Đông

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ cháy bất ngờ xảy ra khiến ô tô khách bị thiêu rụi, làm một xe khác cháy sém, vỡ hết kính, may mắn không gây thiệt hại về người.

    Vụ cháy bất ngờ xảy ra khiến ô tô khách bị thiêu rụi, làm một xe khác cháy sém, vỡ hết kính, may mắn không gây thiệt hại về người.

    Theo thông tin từ nhiều nhân chứng, khoảng 12h ngày hôm nay (15/9), xe khách biển số 81B – 01184 loại xe giường nằm 43 chỗ thuộc nhà xe Hưng Thịnh, chạy tuyến Gia Lai – TPHCM vừa đậu trong bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) thì đột nhiên bốc cháy dữ dội.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: vov.vn

    Những người có mặt tại đó đã nhanh chóng dùng bình CO2 để hỗ trợ dập lửa nhưng không thành vì đám cháy bùng lên quá nhanh. Mãi cho tới khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đưa nhiều xe chuyên dụng tới ứng cứu, đám cháy mới được dập tắt.

    Vụ cháy không xảy ra thương vong, tuy nhiên nó đã thiêu rụi xe khách, khiến một xe khác khác bị cháy xém và vỡ kính. Sau khi tiếp nhận thông tin, công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và điều tra làm rõ vụ việc. Theo đại diện Bến xe Miền Đông khi trao đổi với Zing.vn, nguyên nhân cháy xe ban đầu được xác định là chập điện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tphcm-xe-khach-boc-chay-ngun-ngut-trong-ben-xe-mien-dong-a339094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan