+Aa-
    Zalo

    TQ: Tranh nhau "hôi" nguyên liệu làm phân bón suốt 6 giờ vì ngỡ là vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người dân tại một thành phố ở Trung Quốc đã đổ xô xuống đường tranh nhau nhặt những hạt nhỏ mà họ nghĩ là vàng, nhưng thực chất là nguyên liệu sản xuất phân bón.

    Người dân tại một thành phố ở Trung Quốc đã đổ xô xuống đường tranh nhau nhặt những hạt nhỏ mà họ nghĩ là vàng, nhưng thực chất là nguyên liệu sản xuất phân bón.

    Theo tờ Huashang Daily, vụ việc xảy ra ngày 26/8 tại một ngã tư ở thành phố Hán Trung, tỉnh Thiểm Tây. Một chiếc xe tải chở nguyên liệu đã để rơi vãi những hạt nhỏ trông giống như vàng xuống đường.

    Ngay sau khi phát hiện, người dân đã đổ xô xuống đường tranh nhau nhặt những hạt nhỏ mà họ nghĩ là vàng. Cảnh tượng “hôi vàng” diễn ra suốt 6 giờ liền, gây ra tình trạng ách tắc giao thông nghiêm trọng tại đường phố xung quanh.

    Người dân xuống đường tranh nhau nhặt những hạt giống vàng ở thành phố Hán Trung.

    Một chủ cửa hàng gần hiện trường cho biết nhiều người đi xe máy đã dừng lại để cố gắng nhặt hạt “vàng” nhiều nhất có thể. “Rất nhiều người đã tới cửa hàng của tôi để mượn chổi”, người phụ nữ nói.

    Cảnh sát giao thông sau đó buộc phải xua đuổi đám đông khỏi khu vực ngã tư để giải tỏa tình trạng tắc đường.

    Nguồn gốc của các hạt nhỏ cuối cùng đã được làm rõ, sau khi một công ty vận tải cho biết hạt phốt pho đá được sử dụng để sản xuất phân bón, đã bị rơi vãi ra đường trong khi vận chuyển vào đêm 25/8 tại thành phố Hán Trung.

    Hiện trường vụ "hôi gà con" ở Sơn Đông, Trung Quốc.

    Sự việc xảy ra đúng một ngày sau vụ "hôi" gà con từ chiếc xe tải đổ nghiêng trên đường cao tốc tại thành phố Vinh Ô, tỉnh Sơn Đông.

    Người dân sống tại khu vực lân cận đã đổ xô đến hiện trường vụ tai nạn để “hôi gà”. Không ít người thậm chí còn mang theo xe ba bánh, bao tải… để lấy cho được nhiều.

    Theo Trí thức trẻ 

    Xem thêm video: 

    [mecloud]OX5YPc3TJD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tq-tranh-nhau-hoi-nguyen-lieu-lam-phan-bon-suot-6-gio-vi-ngo-la-vang-a108326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.