+Aa-
    Zalo

    Trà C2 Ô Long đề nghị Công an điều tra vụ bị tố kém chất lượng

    • DSPL
    ĐS&PL ĐSPL) – URC đã làm đơn đề nghị Công an vào cuộc điều tra người nặc danh tố sản phẩm của doanh nghiệp này kém chất lượng.
    (ĐSPL) – Bà Minh Hương, đại diện truyền thông theo ủy quyền của Công ty URC Việt Nam cho biết, Công ty đã làm đơn nhờ Bộ Công an vào cuộc xác minh để điều tra người tố cáo nặc danh.  
    Thời gian gần đây có nhiều thông tin tố sản phẩm Công ty TNHH URC Việt Nam kém chất lượng. Báo Đời sống & Pháp luật đã có buổi làm việc với đại diện Công ty URC Việt Nam nhằm làm sáng tỏ một số khúc mắc xung quanh đơn tố cáo.
    Bà Minh Hương, đại diện truyền thông theo ủy quyền của công ty Công ty URC Việt Nam nhận định : "Chúng tôi thấy lời tố cáo chỉ là nặc danh. Những hình ảnh trong thư đều được lắp ghép theo kiểu “râu ông nọ cắm cằm bà kia”với một ý đồ rất rõ ràng."

    Hình ảnh trong đơn tố cáo thực chất là sản phẩm trà Ô long tinh khiết, không phải trà Ô long hương chanh (ảnh URC cung cấp).

    Bà Minh Hương cho hay, các thông tin tố cáo nặc danh như URC Việt Nam phớt lờ kết quả kiểm tra chất lượng sản phẩm hay việc tổ chức chương trình tiếp thị sản phẩm nhằm giải quyết hàng tồn kho… đều là những thông tin không đúng sự thật, gây hiểu lầm, cố tình bôi nhọ, hạ uy tín doanh nghiệp vì mục đích cá nhân và cạnh tranh không lành mạnh".
    "Hình ảnh được lắp ghép với ý đồ rất rõ ràng, họ biết họ bắt đầu đi từ đâu, họ thuê cả quảng cáo để đưa những bài đó tới người đọc. Với người tiêu dùng bình thường, họ sẽ không có những bước tấn công chuyên nghiệp và bài bản như vậy". - Bà Hương nói.
    Bà Hương còn cho rằng, sự việc khiến doanh nghiệp rất lo lắng. Nội dung đơn thư cho thấy họ sẽ không dừng lại. Vị đại diện còn cho biết, URC đang làm việc với Facebook và Google, vì đột nhiên có nhiều trang facebook để tung tin, bôi nhọ danh dự của công ty URC như vậy là điều không hề bình thường.
    "Một người tiêu dùng bình thường liệu có biết được gmail PV của nhiều đơn vị báo chí như vậy? Họ đi theo từng cấp độ, càng ngày càng mạnh hơn và càng ngày sự vi phạm về mặt thông tin bảo mật càng rõ ràng hơn". - Bà Hương nhấn mạnh.
    Theo đó, đại diện URC khẳng định đã mời cơ quan an ninh vào điêu tra, cụ thể là Cục Cảnh Sát Phòng Chống Tội Phạm sử dụng công nghệ cao (PC 50 – Bộ Công an) làm rõ về những đơn thư nặc danh bôi nhọ danh dự của công ty URC Việt Nam.
    Bà Minh Hương nhấn mạnh : "Đây chính là hành vi xâm phạm thông tin cá nhân, tổ chức (mà ở đây là tổ chức/ doanh nghiệp) vi phạm pháp luật Việt Nam. Việc phát tán các thông tin này ảnh hưởng nghiêm trọng vi phạm quy định bảo mật của tổ chức doanh nghiệp, ảnh hưởng  đến uy tín và hoạt động kinh doanh hợp pháp của doanh nghiệp".
    Thời gian gần đây, nhiều phương tiện thông tin, báo chí đăng tải về việc sản phẩm nước giải khát của Công ty URC Việt Nam đã nhiều lần bị khách hàng tố là kém chất lượng. Một số thông tin điển hình như: Ngày 14/4/2015, anh Phan Quốc Phúc ở ấp 3, xã Long Thọ, Nhơn Trạch, Đồng Nai lấy sản phẩm Trà xanh C2 Ô Long chanh loại 500ml ra bán cho khách thì phát hiện có một chai đã chuyển sang màu đục, đóng cặn ở đáy chai, có nhiều hạt bằng hạt đậu  và mảng chất lạ màu trắng đục nổi lềnh bềnh bên trong chai. Sản phẩm được sản xuất ngày 14/9/2014 và hạn sử dụng đến ngày 14/9/2015. Dư luận đã được một phen tá hỏa khi anh Thạch Ngọc Tuấn ở khu tập thể ăn uống phố Hồ Xuân Hương, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa, (Thanh Hóa) đã “tố” với các cơ quan truyền thông rằng gia đình anh đã mua một lốc nước giải giải khát C2 trong đó có 1 chai chứa đến 5 cá thể… ruồi.
    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...
    XUÂN TÙNG
    [mecloud]KVMGELhSFY[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-c2-o-long-de-nghi-cong-an-dieu-tra-vu-bi-to-kem-chat-luong-a109269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.