+Aa-
    Zalo

    TRÀ ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO TAYTANG – NGƯỜI BẠN CỦA SỨC KHỎE 

    • DSPL
    ĐS&PL Trà Đông Trùng Hạ Thảo TayTang là loại thảo dược, có công dụng tốt cho sức khỏe tim mạch, huyết áp; trẻ hóa làn da; hỗ trợ điều trị tiểu đường...

    Vậy hãy cùng đi vào tìm hiểu xem Trà Đông Trùng Hạ Thảo TayTang cải thiện sức khỏe con người như thế nào ở bài viết dưới đây!

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo là gì?

    Theo tài liệu Đông Y, Trà Đông Trùng Hạ Thảo mang đến rất nhiều công dụng như bổ thận, dưỡng phế, chống suy nhược cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng đường huyết trong máu, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, điều trị các bệnh về gan thận…

    Nó chứa nhiều những dưỡng chất quý hiếm tốt cho sức khỏe con người như: nhóm các hoạt chất sinh học hiếm thấy ở thực vật; 17 các acid amin khác nhau; D-mannitol; lipid cùng nhiều các khoáng chất thiết yếu; Các loại vitamin A, B, D… 

    Quy trình chế biến an toàn, tốt cho sức khỏe!

    Giống như tất cả những nhãn hàng khác, việc đảm bảo về thành phần sản phẩm, quy trình sản xuất, chất lượng đạt chuẩn, cũng được Trà Đông Trùng Hạ Thảo TayTang chú ý.

    Bảng kết quả phân tích thành phần

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo TayTang

    Trà Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng được cấp phép đạt Tiêu chuẩn GMP về đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn cho sản xuất, Giấy phép kinh doanh, Giấy xác nhận an toàn thực phẩm và còn rất nhiều giấy chứng nhận khác.

    Thành phần và Công dụng của Trà Đông Trùng Hạ Thảo TayTang là gì?

    Tây Tạng là một vùng xuất hiện điển hình của Đông Trùng Hạ Thảo. Chúng thường được tìm thấy ở những địa hình núi Tây Tạng cao 3500 - 5000m so với mực nước biển, khí hậu ở nhiệt độ thấp, và rất khắc nghiệt. Chính những điều đó đã khiến Đông Trùng Hạ Thảo có công dụng cao và quý hiếm.

    Nhà Máy BTC Việt Nam sản xuất Trà Đông Trùng Hạ Thảo TayTang đã nuôi cấy thành công loại đông trùng hạ thảo Tây Tạng có thành phần Cordycepin – một hoạt chất quyết định giá trị của loại thảo dược này và đưa nó vào sản phẩm.

    Sản phẩm được kết hợp từ Cordycepin trong Đông trùng hạ thảo và nhiều dược liệu quý khác như: nấm linh chi, Thảo Quyết Minh, Sơn Tra, Lá sen, Tả diệp, Cam đắng,…Trong đó nấm linh chi hỗ trợ loại bỏ độc tố trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân; thảo Quyết Minh, Sơn Tra và Lá sen hỗ trợ giảm mỡ trong máu, giúp da dẻ hồng hào; tả diệp giúp nhuận tràng; cam đắng, mật ong hỗ trợ hệ tiêu hóa,... 

     Thành phần Trà Đông Trùng Hạ Thảo Tây Tạng

    Tất cả những yếu tố trên đã tạo nên một Trà Đông Trùng Hạ Thảo TayTang với hy vọng sẽ cùng góp phần đem đến một sản phẩm Việt thiên nhiên, vì sức khỏe con người và sẽ là người bạn sức khỏe của mọi gia đình!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-dong-trung-ha-thao-taytang-nguoi-ban-cua-suc-khoe-a523395.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.