+Aa-
    Zalo

    Trả giá gần 100 triệu, người dân vẫn thả cụ rùa về đập nước

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mặc dù được các thương lái hỏi mua với giá gần 100 triệu khi phát hiện cụ rùa nhưng một người dân ở huyện Thanh Chương vẫn không bán mà thả rùa về đập nước.

    (ĐSPL) - Mặc dù được các thương lái hỏi mua với giá gần 100 triệu đồng khi phát hiện cụ rùa nhưng một người dân ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) vẫn không bán mà thả rùa về đập nước.

    [mecloud]zzfaR3oscU[/mecloud]

    Khoảng 6h ngày 12/10, anh Nguyễn Tiến Dũng (30 tuổi), trú tại thị tứ Thanh Thủy, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương (Nghệ An) phát hiện một con rùa lạ đang bò lổm ngổm trên sân nhà mình.

    Gia đình anh Nguyễn Tiến Dũng phát hiện một con rùa lạ.

    Qua quan sát, con rùa có màu đen xen lẫn những vệt vàng, mai cứng, dày, trên lưng có nhiều vân. Cụ rùa có trọng lượng 13,5 kg, dài khoảng 70cm, rộng gần 40cm.

    Cụ rùa có trọng lượng hơn 13kg.

    Theo một số vị cao niên cho biết, cụ rùa này có tuổi thọ hàng trăm năm và đây là lần đầu tiên, nó xuất hiện tại địa phương.

    Biết tin rùa lạ xuất hiện tại nhà anh Dũng, rất nhiều người dân địa phương hiếu kỳ kéo nhau tới xem và hỏi mua lại. Đặc biệt còn có những thương lái ở các tỉnh thành như Hải Dương, Hà Nội… gọi điện hỏi mua và trả giá 80 triệu đồng.

    Tuy nhiên, gia đình anh Dũng vẫn nhất quyết không bán. Khoảng 11h cùng ngày, anh Nguyễn Tiến Dũng đã thả cụ rùa ra một con đập cách nhà khoảng 500m trước sự chứng kiến của nhiều người dân địa phương.

    NGỌC TUẤN

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video: 

    [mecloud]vH1Q3UagWb[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-gia-gan-100-trieu-nguoi-dan-van-tha-cu-rua-ve-dap-nuoc-a165696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngư dân Huế thả rùa quý về với đại dương

    Ngư dân Huế thả rùa quý về với đại dương

    (ĐS&PL) - Trong lúc vớt rong ngoài biển, vợ chồng anh Ái đã phát hiện được một chú rùa thuộc loài đồi mồi quý. Dù được hỏi mua với giá rất cao, nhưng gia đình anh vẫn không bán và đã phối hợp với cơ quan chức năng thả chú rùa về với đại dương.