+Aa-
    Zalo

    Trà Giang: Bán nhà mới có 1,5 tỷ shopping như Ngọc Trinh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Để đi shopping như Trinh thì Giang chắc chắn là không có khả năng rồi... một lần đi shopping mà mua sắm đến 1 hay 2 tỷ chắc Giang phải bán luôn cả nhà đi quá".

    (ĐSPL) - "Để đi shopping như Ngọc Trinh thì Giang chắc chắn là không có khả năng rồi... một lần đi shopping mà mua sắm đến 1 hay 2 tỷ chắc Giang phải bán luôn cả nhà đi quá".

     Á hậu Trà Giang với street style đơn giản mà "chất" khi xuất hiện trên đường phố Hà Nội.

     

    Cát xê người mẫu không bao giờ đủ để thỏa mãn niềm đam mê hàng hiệu

    -Trông Giang đợt này thon gọn hơn trước rất nhiều, chắc hẳn là Giang đã thực hiện một chế độ tập luyện cũng như chế độ ăn kiêng gắt gao lắm phải không?

    Nói là gắt gao thì không phải đâu, Giang cũng tập luyện bình thường thôi còn chuyện ăn kiêng thì không có vì Giang không thể nào có thể ăn kiêng được nhất là Giang lại thích ăn bánh ngọt nữa nên chọn cách ăn kiêng để giảm cân thì khó thành công với Giang lắm.

    Vừa rồi Giang có thử sức mình với bộ môn Yoga và nhảy Dance sport và ngày nào Giang cũng đi tập đều đặn. Mỗi lần tập chỉ mất 1 tiếng để thôi nhưng cứ khoảng 2 tuần cảm thấy cơ thể mình thanh thoát và gọn gàng hơn rất nhiều rồi.

    -Vậy mà nhiều người lại cho rằng ăn kiêng có thể ép cân được và cứ nhịn ăn suốt đấy!

    Theo mình thì tập thể dục là cách tốt nhất bởi vì nó vừa đem lại cho mình một sức khỏe tốt lại vừa mang lại vóc dáng đẹp, không phải cho riêng nghề người mẫu đâu mà cho tất cả mọi người. Chứ mọi người đừng có nhịn ăn hay ăn kiêng quá mà không tập thể dục sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe đấy.

    -Đã lấy lại được vóc dáng chuẩn rồi thì chắc hẳn công việc của Giang cũng sẽ thuận lợi hơn đúng không?

    Suốt thời gian qua công việc của Giang cũng khá là thuận lợi, có nhiều lời mời tham dự event, talk show rồi lịch chụp hình nữa. Hiện nay Giang cũng đang làm gương mặt đại diện độc quyền cho hãng thời trang Ninomaxx và hãng điện tử Sony.

    Clip Trà Giang chia sẻ về niềm đam mê hàng hiệu.

    -Được biết Giang là một tín đồ hàng hiệu và Giang cũng là một trong những người sở hữu rất nhiều những món thời trang hàng hiệu đắt tiền. Giang có thể chia sẻ một chút về niềm đam mê hàng hiệu của mình?

    Thời trang đối với Giang từ bé đã là đam mê nên khi khi lớn lên đi làm và kiếm được nhiều tiền và cảm thấy dư dả thì Giang có thể tự thưởng cho mình 1 vài cái túi hay 1 vài đôi giày mà mình yêu thích. Ngoài ra bạn trai Giang trong những ngày lễ tết đặc biệt cũng ưu ái tặng những món quà mà mình yêu thích.

    -Giang thích nhất những thương hiệu thời trang nào?

    Niềm đam mê của Giang là giày dép và túi xách, với túi xách thì Giang thích nhất Dior còn giày thì tuyệt nhiên là chỉ Louboutin thôi.

    -Được biết bạn sở hữu bộ sưu tập tới mấy chục chiếc túi, hàng trăm đôi giày, trong khi đó cát xê của nghề mẫu chắc chắn không thể đủ để thỏa mãn niềm đam mê thời trang hàng hiệu của Giang được, vậy Giang phải làm sao để thỏa mãn niềm đam mê đó?

    Đúng là cát xê của nghề người mẫu không bao giờ đủ để mình mua sắm những cái đó nhưng rất may mắn vì gia đình Trà Giang có truyền thống kinh doanh nên Giang cũng có máu kinh doanh một chút. Ba Giang có một nông trại thu mua cafe ở Buôn Mê Thuột và mình cũng học hỏi ba thì cũng bắt chước cũng làm theo kinh doanh một chút và may mắn là thu được lợi nhuận hàng năm. Và lợi nhuận đó chính là phần chi phí để bù đắp vào niềm đam mê thời trang của Giang.

     

    Chưa bao giờ có khả năng để mỗi lần shopping tiêu hết 1,5 tỷ

    -Mới đây, Ngọc Trinh có tiết lộ một thông tin rằng mỗi lần đi shopping Trinh thường chi khoảng 1,5 tỷ để mua sắm, Giang đã bao giờ "vung tay" một lần như Trinh?

    Để đi shopping như Trinh thì Giang chắc chắn là không có khả năng rồi. Bởi vì sức của mình chỉ ở một mức giới hạn nhất định thôi, nếu thích lắm thì 1 hoặc 2 tháng mua 1 chiếc túi hoặc 1 đôi giày thôi chứ một lần đi shopping mà mua sắm đến 1 hay 2 tỷ chắc Giang phải bán luôn cả nhà đi quá (cười).

    Nhưng mà mỗi lần đi shopping nếu mà mình cảm thấy mình quá đam mê và quá thích thì có thể mua 1 cái túi hoặc 2 đôi giày, vì thật ra đồ thời trang cứ khoảng 2 tháng nó sẽ ra 1 mẫu hoặc 3 tháng sẽ ra 1 mẫu, và mỗi một mẫu như vậy thì nó chỉ có 1-2 màu mình thích thôi. Một thời gian sau cái mẫu túi đó không còn thích hợp thì mình sẽ mang đi tặng hoặc bán cho bạn bè với giá rất hữu nghị để có thể phục vụ cho niềm đam mê mới của mình chứ mình không để trong nhà quá nhiều mà không sử dụng tới sẽ rất phí.

    Clip Trà Giang thừa nhận đam mê thời trang nhưng không đủ khả năng shopping mỗi lần 1,5 tỷ như Ngọc Trinh.

    - Nếu để cho tặng hoặc bán đi một món đồ thì Giang sẽ chọn túi xách hay giày dép?

    Sẽ không bao giờ là giày, dù cho ai có thích như thế nào năn nỉ như thế nào thì Giang cũng không bao giờ cho đi hay bán lại đôi giày đó. Bởi vì theo quan điểm của Giang đôi giày giữ vững đôi chân của mình nên việc tặng hay bán đôi giày đó cho người khác cũng giống như việc mình cho hay bán đi đôi chân của mình.

    - Nhiều nghệ sĩ ngoài việc sử dụng hàng hiệu, họ vẫn thường diện những món đồ hàng hiệu bình dân để diện hàng ngày, Giang có như vậy không?

    Có chứ, H&M, Zara, ... Giang vẫn xài mà. Đi tiệc thì mình cần kỹ càng một chút, sang trọng và tinh tế một chút còn với street style thì Giang cũng lựa chọn những thương hiệu bình dân như mọi người thôi nhưng Giang cũng có cách mix đồ riêng để sao cho mình diện đồ bình dân mà vẫn đẹp, vẫn "chất".

    -Mới đây, nhiều người phát hiện ra Giang diện một bộ đồ của D&G giống với bộ đồ mà Ngọc Trinh đã diện trước đó. Tuy nhiên, trong bộ đồ của Ngọc Trinh thì chỉ có chiếc áo là hàng thật thôi còn chân váy thì bị phát hiện là hàng fake, còn bộ đồ của Giang thì sao, thật hay fake?

    Giang không bao giờ diện hàng fake và cổ súy hàng fake vì mỗi một thương hiệu khi ra một mẫu thời trang nào đó là cả một sự suy nghĩ, cả một sự tinh tế thì mình nên tôn trọng.

    Còn về bộ đầm của D&G giống với Trinh, thật ra cái bộ đầm đó Giang đã đặt mua từ trước khi mà Ngọc Trinh mặc trong cái event đó. Nhưng tới khi mình mua về thì Giang thấy Trinh mặc và Giang có nói là: "Thôi chết rồi Trinh đã mặc trước rồi bây giờ mình mặc sau thì làm sao?". Nhưng Giang nghĩ rằng mỗi người có một nét đẹp riêng, có phong thái khác nhau. Cũng là một bộ đồ nhưng người này có thể mặc đẹp hơn người kia thì tại sao mình không mặc để thử so sánh xem ai đẹp hơn.

     Trà Giang và bộ đầm của thương hiệu D&G "đụng hàng" với Ngọc Trinh.

    Còn chuyện Trinh mặc hàng fake thì có thể cô ấy nghĩ cô ấy may được thì cô ấy làm còn Giang không thể may được thì Giang phải mua và cái bộ đầm đó lúc đầu Giang đặt mua ở Pháp nhưng sau đó ở Pháp nó lại hết mẫu nên Giang phải nhờ một người bạn tiếp viên mua ở bên Ý rồi sau đó mang về Việt Nam cho mình. Giang đã phải đợi rất lâu, khoảng 20 ngày thì mới có được bộ đầm đó.

    Còn chuyện bộ đồ của Giang có là hàng nhái hay không thì Giang có thể thẳng thắn trả lời là không. Bộ đầm đó không phải là quá mắc như kiểu Valentino hay là Chanel, chiếc áo Giang mua là 950 USD và cái váy thì cũng chỉ có 1.490 USD thôi thì sao phải diện hàng fake làm gì. Mà theo Giang bộ đồ đó là bộ đồ đẹp nhất trong cái mùa này của Dolce Gabbana dòng Juliet nên ngay lần đầu tiên Giang nhìn thấy bộ đồ đó Giang đã nghĩ rằng mình nhất định phải có nó.

    -Món đồ đắt nhất là Giang từng sở hữu có giá là bao nhiêu?

    Món đồ đắt nhất mà Giang từng sở hữu đó là chiếc túi mang nhãn hiệu Hermes trị giá 16.000 USD.

    -Vậy còn món đồ rẻ nhất?

    Rẻ nhất thì là quần áo, 100 - 200 ngàn cũng có, cứ đẹp là mặc thôi mà.

    VĂN MẠNH - NHÃ HƯƠNG

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-giang-ban-nha-moi-co-15-ty-shopping-nhu-ngoc-trinh-a35511.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan