Trà Giang "cặp kè" hotboy Duy Phương trên sân cỏ


Chủ nhật, 13/07/2014 | 07:09


(ĐSPL) - Diện những bộ đồ thể thao khỏe khoắn, Trà Giang và Duy Phương thoải mái, tự tin tạo dáng trên sân cỏ cùng trái bóng tròn.

(ĐSPL) - Diện những bộ đồ thể thao khỏe khoắn, Trà Giang và Duy Phương thoải mái, tự tin tạo dáng trên sân cỏ cùng trái bóng tròn.

 

Trà Giang được biết đến khi lọt top 10 cuộc thi Hoa khôi thể thao - Miss Sport, sau đó là danh hiệu Á hậu người Việt toàn cầu Thế giới tại Mỹ 2013. Cô gái có chiều cao 1m71, với số đo ba vòng hoàn hảo đã tạo được dấu ấn trong những bộ ảnh tuyệt đẹp khi mặc bikini. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở danh hiệu Á hậu, có lẽ Trà Giang vẫn chưa được biết nhiều đến như bây giờ. Sau khi đoạt danh hiệu cao, Trà Giang có sự thay đổi mình khá lớn. Gương mặt cô bắt đầu khác trước, làn da cũng trắng trẻo nuột nà hơn thấy rõ.

Còn Duy Phương, chàng hotboy - diễn viên điển trai cũng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Đặc biệt, khi tham gia một vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình ăn khách "Vừa đi vừa khóc" trong vai HLV thể dục cho Đông Dương tại phòng tập thể hình. Duy Phương đã ngay lập tức "hút hồn" fans bởi thân hình đẹp và gương mặt điển trai.

Cùng yêu thích môn thể thao vua nên tranh thủ trước trận chung kết World cup 2014 giữa hai đội tuyển Đức và Argentina, Trà Giang và Duy Phương đã cùng nhau thực hiện nhanh bổ ảnh này để thể hiện sự cuồng nhiệt với bóng đá cũng như cổ vũ tinh thần thể thao.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Trà Giang và Duy Phương trong những bộ trang phục thể thao khỏe khoắn cùng trái bóng tròn:

 
 
 
 
 
 
 

Photographer by Cang Phan
Make up and Hair : Donald Nguyen
Model : Tra Giang & Duy Phuong
Fashion : Ninomaxx Concept
Stylist : Kim Phung NMX

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-giang-cap-ke-hotboy-duy-phuong-tren-san-co-a40821.html