+Aa-
    Zalo

    Trà My Next Top chính thức lấn sân điện ảnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Á quân Vietnam Next Top Model 2011 sẽ hóa thân vào vai Thu Hồng trong bộ phim mới được mang tên "Độc thân tuổi 30".

    (ĐSPL) - Á quân Vietnam Next Top Model 2011 sẽ hóa thân vào vai Thu Hồng trong bộ phim mới được mang tên "Độc thân tuổi 30".

    Trà My Next top chính thức lấn sân điện ảnh

    Khác với những lần xuất hiện trước đây, Trà My sẽ đóng một vai trò hoàn toàn khác, cô chính thức lấn sân sang điện ảnh với vai diễn đầu tiên trong đời.

    Đóng vai chính trong bộ phim, Trà My diễn vai một "bà tám" đẳng cấp trong nhóm những người độc thân công sở. Nhân vật của cô được xây dựng hài hước nhưng có phần "đanh đá", "dữ dằn". Cô sẽ "tung hứng" cùng với nữ danh hài Tuyền Mập, tạo nên một "số 10" hoàn hảo trong bộ phim. Những cô nàng độc thân tuy sắp bước qua ngưỡng 30 nhưng họ vẫn không hề lo lắng chuyện chồng con mà suốt ngày tự tập để "tám chuyện".

    Trà My Next top chính thức lấn sân điện ảnh

    Trà My Next top chính thức lấn sân điện ảnh

    Dàn trai xinh gái đẹp hút mắt của “Độc thân tuổi 30" đều là những diễn viên có thế mạnh về ngoại hình, diễn xuất, sự cân bằng trong nét hài và chiều sâu tâm lý qua từng tính cách nhân vật.

    Ngoài ra, với sự góp mặt của những gương mặt gạo cội như NSƯT Lân Bích, NSƯT Minh Đức, Kim Phương, Kiều Linh…“Độc thân tuổi 30” hứa hẹn là một bộ phim “hài tử tế” trong làng phim Việt năm nay

    Trà My Next top chính thức lấn sân điện ảnh

    Trà My Next top chính thức lấn sân điện ảnh

    Lấy ý tưởng phụ nữ độc thân dù tuổi đời đã vượt ngưỡng 30 làm nhân vật trung tâm, bộ phim gửi gắm những thông điệp rất tươi vui nhưng không kém phần sâu sắc về cuộc sống, về tình yêu, về gia đình… Trước cái nhìn khắt khe của xã hội và gia đình, những nhân vật “chuẩn bị ế” sẽ đối phó như thế nào để bảo vệ lý lẽ “độc thân chứ không ế” của mình?

    Bộ phim “Độc thân tuổi 30” (đạo diễn Xuân Cường) dự kiến lên sóng TodayTV vào tháng 9/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-my-next-top-chinh-thuc-lan-san-dien-anh-a34590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan