+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng bất ngờ tung ảnh cưới lãng mạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng đã thể hiện trọn vẹn niềm hạnh phúc khôn tả của một cô dâu, hồi hộp khi được khoác tay người mình yêu bước vào thánh đường để kết duyên trăm năm.

    (ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng đã thể hiện trọn vẹn niềm hạnh phúc khôn tả của một cô dâu, hồi hộp khi được khoác tay người mình yêu bước vào thánh đường để kết duyên trăm năm cùng Cao Lâm Viên.

    >> MV "Câu chuyện đầu năm" Trà Ngọc Hằng

    Trà Ngọc Hàng và chàng người mẫu điển trai Cao Lâm Viên đã thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào và hạnh phúc khi thực hiện bộ hình cô dâu, chú rể. Theo Trà Ngọc Hằng thì tình yêu đẹp nhất là tình yêu đi cùng nhau qua mọi sóng gió của cuộc đời và kết quả là một "happy ending", thề ước với nhau chung sống trọn đời trọn kiếp.

    Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên muốn nói đến điều tuyệt diệu và là niềm mơ ước của tất cả những đôi lứa yêu nhau đó, trong sản phẩm MV sắp ra mắt của Trà Ngọc Hằng. Trà Ngọc Hằng chia sẻ, hát về tình yêu, người ta thường hát về chia xa hay đau khổ, nhớ thương, buồn tiếc. Với cô, cô muốn hát về những gì ngọt ngào nhất, hạnh phúc nhất bởi trong tình yêu, hạnh phúc chính là cung bậc tình cảm tuyệt vời nhất để mỗi người luôn giữ lại trong trái tim và đi theo suốt cuộc đời. MV về những cảm xúc yêu ngọt ngào ấy sẽ được Trà Ngọc Hằng ra mắt trong ngày gần nhất.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên:

     
     
     
     
     
     
     
     
     

    Nhã Hương

    Photo: Huy Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-bat-ngo-tung-anh-cuoi-lang-man-a24321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.