+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng diện nguyên cây đồ hiệu tình tứ người yêu tin đồn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng diện nguyên cây đồ hiệu tình tứ người yêu tin đồn khi cả hai cùng đi xem phim "Biệt Đội Đánh Thuê 3” được ra mắt tại TP.HCM.

    (ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng diện nguyên cây đồ hiệu tình tứ người yêu tin đồn khi cả hai cùng đi xem phim "Biệt Đội Đánh Thuê 3” được ra mắt tại TP.HCM.

    Tối qua ngày 7/8, bộ phim bom tấn “Biệt Đội Đánh Thuê 3” đã được ra mắt tại TP.HCM với thảm đỏ hoành tráng và nhận được sự đón chờ của rất nhiều sao Việt cũng như khán giả hâm mộ điện ảnh. Những mỹ nhân của showbiz như Trà Ngọc Hằng, Trương Quỳnh Anh, Trà My Next Top Model, Dương Cẩm Linh, Kim Dung, Mai Thu Huyền, Lan Phương… đều có mặt trong sự kiện.

     Trà Ngọc Hằng diện nguyên cây đồ hiệu từ chiếc váy mùa mới nhất của Valentino 2014 cho đến phụ kiện như đồng hồ, ví, điện thoại, giầy…
     Cô được bạn trai tin đồn - diễn viên Lee Bảo tháp tùng từng khi xuất hiện ở sự kiện này. 
     Gần đây Trà Ngọc Hằng hay xuất hiện cùng diễn viên Lee Bảo trong các sự kiện và các game show truyền hình và họ trở thành người yêu tin đồn bởi nhiều fan ủng hộ sự đẹp đôi và dễ thương của cả hai.
     Khác với Trà Ngọc Hằng, Trương Quỳnh Anh lại xuất hiện ở sự kiện thảm đỏ ra mắt “Biệt Đội Đánh Thuê 3” một mình lẻ bóng, vắng mặt chồng. Trương Quỳnh Anh vừa trở về từ Đà Lạt với những cảnh quay cuối cùng của bộ phim truyền hình cô tham gia vai chính. Trương Quỳnh Anh mặc chiếc đầm đỏ thanh lịch và giản dị, nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng.
     Ngoài ra Mai Thu Huyền cũng chăm chút, đưa hai con khá lớn của mình đi thưởng thức bộ phim này. Gần đây Mai Thu Huyền tích cực trở lại trường quay, cô chuẩn bị cho ra mắt phim điện ảnh “Lạc Giới”, cô vừa là nhà sản  xuất, vừa tham gia vai nữ chính.
     Siêu mẫu Kim Dung sau một thời gian lưu diễn và du lịch nước Mỹ, cô cũng đã xuất hiện trở lại với showbiz Việt. Cô chụp hình cùng MC Anh Quân.
     Một dàn nghệ sĩ hùng hậu khác cũng đã đến cổ vũ, ủng hộ cho “Biệt Đội Đánh Thuê 3” như: Nguyễn Hiếu (phim Hương Ga).


     Bá Thắng và nhạc sĩ Vũ Quốc Việt.
     Ca sĩ Quách Tuấn Du.
     Hoa khôi Thể thao Trần Thị Quỳnh.

    Photo: Huy Bình- Anh Poly

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-dien-nguyen-cay-do-hieu-tinh-tu-nguoi-yeu-tin-don-a45083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan