+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng đọ dáng cùng Kingzone K1

    • DSPL
    ĐS&PL Kingzone K1 hiện là mẫu Smartphone đang hot trên thị trường hiện nay

    Trà Ngọc Hằng sinh ngày 01/01 tại Cà Mau, cô từng đoạt giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam 2010. Đặc biệt năm 2011, người đẹp đoạt ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế người Việt, năm mà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu.
    Với chiều cao vượt trội 1,71m cùng số đo 3 vòng cực chuẩn tương ứng 90-62-94, bên cạnh gương mặt xinh xắn tựa búp bê và làn da trắng gần bằng Ngọc Trinh, người đẹp Đất Mũi hiện đang là một trong những chân dài hot của làng mẫu và làng thời trang Việt. Ngoài vai trò người mẫu, người đẹp họ Trà còn đóng quảng cáo và hoạt động âm nhạc. Trà Ngọc Hằng đang dần xây dựng nên hình tượng của một cô ca sĩ trẻ trung, tươi mới và quyến rũ cả trong chất giọng lẫn ngoại hình.

    Cô đang sử dụng camera trước của Kingzone S1 để làm gương soi
    Trên tay Kingzone K1 màu trắng



    Kingzone K1 có camera trước 8.0MP giúp Hằng "tự sướng" mọi lúc mọi nơi


    Được biết người mẫu Trà Ngọc Hằng rất thích sản phẩm mới ra mắt của Kingzone, không am hiểu về cấu hình máy, nhu cầu chủ yếu của cô là sử dụng nghe gọi, nhắn tin, lướt facebook, chụp hình bằng camera trước, sau và quay phim. Cô đã chọn sản phẩm Kingzone K1 màu trắng, bởi theo như người mẫu chia sẽ thì Kingzone K1 có thiết kế rất đẹp và camera tốt. “Nếu là màu đen thì phù hợp với nam giới vì vẻ sang trọng, cứng cáp, còn màu trắng thì hợp với nữ giới hơn bởi vẻ quý phái, tinh khiết”.

    Kingzone K1 hiện là mẫu Smartphone đang hot trên thị trường hiện nay, bởi không chỉ “ăn đứt” các dòng Smartphone thông thường về thiết kế, chất liệu sản xuất mà còn vượt trội hơn bởi cấu hình mạnh mẽ và giá bán khá thấp.

    Đây cũng là mẫu Smartphone hiếm hoi trên thị trường Việt Nam và cả trên trường Quốc tế được trang bị gần như đầy đủ các công nghệ kết nối và tiện ích như NFC, sạc không dây, GPS, OTG, Wifi, Bluetooth 4.0, hiển thị không dây lên tivi, vẫy tay 4 chiều, tạm dừng video thông minh…

    Kingzone K1 series hiện có 2 phiên bản bao gồm K1 Pro giá 5.950.000đ và K1 Turbo giá 6.950.000đ. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại: http://kingzone.vn/dai-ly.html

    Hoặc gọi tổng  đài 1900.2040 để được hỗ trợ

    Website và diễn đàn: http://kingzone.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-do-dang-cung-kingzone-k1-a50271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Trà Ngọc Hằng đọ dáng cùng Kingzone K1

    Trà Ngọc Hằng đọ dáng cùng Kingzone K1

    Kingzone K1 hiện là mẫu Smartphone đang hot trên thị trường hiện nay, bởi không chỉ “ăn đứt” các dòng Smartphone thông thường về thiết kế, chất liệu sản xuất

     Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Smartphone Kingzone K1, độc đáo để thu hút

    Có thể Kingzone hiện tại là một thương hiệu mới nổi nhưng chính những tính năng tuyệt vời cùng thông số kĩ thuật vượt trội đem thương hiệu đến gần người Việt Nam hơn.