Trà Ngọc Hằng: Gia đình là chỗ dựa tinh thần và là nơi bình yên nhất


Thứ 3, 28/06/2022 | 15:11


Cùng sự kiện

Trà Ngọc Hằng vừa tổ chức một chuyến đi chơi biển tại Bình Thuận cho đại gia đình, gồm mẹ, các chị gái, con gái, các cháu cùng các nhân viên của cô.

Gia đình - Tình yêu - Trà Ngọc Hằng: Gia đình là chỗ dựa tinh thần và là nơi bình yên nhất

Chuyến đi không chỉ là dịp để Trà Ngọc Hằng thư giãn sau những ngày làm việc vất vả mà còn là cơ hội để cả gia đình cô quây quần, thêm tình cảm và gắn bó.

Gia đình - Tình yêu - Trà Ngọc Hằng: Gia đình là chỗ dựa tinh thần và là nơi bình yên nhất (Hình 2).

Trà Ngọc Hằng luôn là người đầy năng lượng và lao động hăng say. Ngoài các hoạt động nghệ thuật, cô còn tích cực tham gia việc kinh doanh, không ngần ngại thử sức nhiều công việc khác nhau và không bao giờ muốn có thời gian rảnh rỗi.

Gia đình - Tình yêu - Trà Ngọc Hằng: Gia đình là chỗ dựa tinh thần và là nơi bình yên nhất (Hình 3).

Khi có thời gian rảnh quý giá, cô đều cố gắng thu xếp để ở bên gia đình, đặc biệt là bé Sophia. Mới đây nhất, Trà Ngọc Hằng tự đứng ra tổ chức chuyến đi chơi hoành tráng cho hơn 30 thành viên trong gia đình. Chuyến đi chào đón hè vào đúng thời điểm gần ngày Gia đình Việt Nam 28/6, cũng là một dịp đặc biệt để Trà Ngọc Hằng ở bên những người thân.

Gia đình - Tình yêu - Trà Ngọc Hằng: Gia đình là chỗ dựa tinh thần và là nơi bình yên nhất (Hình 4).

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Gia đình không chỉ là nơi chúng ta được sinh ra và lớn lên. Gia đình là nơi có những người thân yêu. Gia đình còn là nơi chúng ta được yêu thương, được chở che. Gia đình còn là tổ ấm, là chỗ dựa tinh thần và là nơi bình yên nhất. Gia đình cũng là nơi vững chắc để mỗi khi vấp ngã ta lại có điểm tựa và động lực để đứng lên.”

Gia đình - Tình yêu - Trà Ngọc Hằng: Gia đình là chỗ dựa tinh thần và là nơi bình yên nhất (Hình 5).

Trà Ngọc Hằng đã dành trọn thời gian của chuyến đi bên cạnh mẹ, các chị gái, con gái Sophia và các cháu. Cô lo chu toàn chuyến đi, giúp cả nhà có những phút giây vui vẻ, thoải mái cùng nhau. Vốn chu đáo và cẩn thận, dù là chuyến đi trong quy mô gia đình, Trà Ngọc Hằng vẫn tự tay chuẩn bị mọi khâu tươm tất.

Gia đình - Tình yêu - Trà Ngọc Hằng: Gia đình là chỗ dựa tinh thần và là nơi bình yên nhất (Hình 6).

Cô đã dành trọn 3 ngày của chuyến đi để thưởng thức cái nắng biển mùa hè, cùng tham gia các hoạt động dưới nước như bơi lội, lướt ván và trải nghiệm ẩm thực hải sản. Được biết, nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng gợi cảm nhờ duy trì lối sống và ăn uống điều độ cùng thói quen rèn luyện thể dục thể thao.

Gia đình - Tình yêu - Trà Ngọc Hằng: Gia đình là chỗ dựa tinh thần và là nơi bình yên nhất (Hình 7).

Trà Ngọc Hằng cho biết cô thích được đi nhiều nơi cùng gia đình và những người yêu thương, cùng thư giãn và khám phá các điểm du lịch trong nước. Sau mỗi chuyến đi, các thành viên trong gia đình thêm gắn bó hơn, bản thân Trà Ngọc Hằng cũng có thêm năng lượng để tiếp tục công việc của mình.

Đinh Kim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-gia-dinh-la-cho-dua-tinh-than-va-la-noi-binh-yen-nhat-a542475.html