+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng gợi cảm trên phố Seoul

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì bộ ảnh được chụp ngẫu hứng nên Trà Ngọc Hằng đã quên mất việc mình không mang áo ngực và vẫn vô tư tạo dáng trước ống kính.

    (ĐSPL) - Vì bộ ảnh được chụp ngẫu hứng nên Trà Ngọc Hằng đã quên mất việc mình không mang áo ngực và vẫn vô tư tạo dáng trước ống kính.

     Không trang điểm, thắt bím nhè nhẹ mái tóc làm duyên, Trà Ngọc Hằng dịu hiền một cách khác lạ trong những hình ảnh của cô mới gửi về từ Seoul Hàn Quốc.
     Trong hình ảnh này, Trà Ngọc Hằng cũng không chọn những khung cảnh lộng lẫy của Seoul mà chọn một góc thật bình dị, an nhiên của thành phố để tĩnh tâm, thư giãn sau công việc.
     Vẫn với phong cách thời trang hàng ngày luôn để lộ chút eo thon gợi cảm, quyến rũ, nhưng Trà Ngọc Hằng không có vẻ sexy thường thấy, mà nhẹ nhàng, dung dị hơn.
     Nhưng do chụp ảnh ngẫu hứng và không có sự chuẩn bị kỹ càng nên Trà Ngọc Hằng đã không chú ý tới việc mình quên mặc ngực mà vẫn vô tư tạo dáng trước ống kính.
     Điểm nhạy cảm của vòng 1 lộ ra sau lớp áo mỏng.
    Trà Ngọc Hằng
    Được biết, Trà Ngọc Hằng có dịp lưu lại Hàn Quốc 1 tuần để có những kết nối về lĩnh vực âm nhạc mà cô theo đuổi với các công ty giải trí Hàn Quốc. Seoul cũng là thành phố mà Trà Ngọc Hằng thấy hấp dẫn mỗi khi muốn nghỉ ngơi và được hưởng không khí khá hiền hòa nơi đây.
    Photo: Kim Suk
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-goi-cam-tren-pho-seoul-a38155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan