+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng không ngại hát lại những ca khúc gắn liền tên tuổi đàn chị

    • DSPL
    ĐS&PL Trà Ngọc Hằng chỉ mong được khán giả đón nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong hành trình theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.

    Trà Ngọc Hằng chỉ mong được khán giả đón nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong hành trình theo đuổi niềm đam mê âm nhạc.

    Ca sĩ Trà Ngọc Hằng vừa tiếp tục tung ra hai bản cover tiếp theo trong dự án "Khi Hằng 30". Lần này, cô chọn thể hiện hai bản nhạc gắn liền với nhiều giọng ca "sừng sỏ" của làng nhạc như Bảo Yến, Cẩm Vân, Lệ Quyên...

    Trà Ngọc Hằng làm mới hai nhạc phẩm nổi tiếng - "Biển cạn" & "Tình lỡ".

    Sau bản cover ca khúc của Phương Thanh, Trà Ngọc Hằng tiếp tục tung hai ca khúc cover tiếp theo trong dự án "Khi Hằng 30" - dự án kể câu chuyện tình yêu qua những bản hit được làm mới, hát bằng chính cảm xúc của một người phụ nữ trưởng thành, từng trải và nếm đủ vùi mị của tình yêu và cuộc sống.

    Trà Ngọc Hằng quyết định lựa chọn nhạc phẩm "Biển cạn" của nhạc sĩ Kim Tuấn và "Tình lỡ" của nhạc sĩ Thanh Bình để thử sức. Vẫn với cách làm mới bài hát bằng bản phối mang hơi hướng hiện đại hơn, Trà Ngọc Hằng và ekip đã khoác một chiếc áo mới cho hai ca khúc đã gắn liền với nhiều tên tuổi ca sĩ nổi tiếng.

    Từng nhiều lần khẳng định bản thân không có ý "hơn thua" hay tạo sự chú ý khi chọn cover các ca khúc hit đình đám, Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Bản thân Hằng đều yêu thích những bài hát này, như rất nhiều khán giả khác. Vì vậy, khi có kế hoạch làm dự án này, Hằng ngay lập tức nghĩ đến những bài hát từng đi cùng một khoảng thanh xuân của mình. Hằng nghĩ sẽ có nhiều cảm xúc hơn khi mình hát những bài hát mà bản thân tìm thấy được sự đồng cảm hoặc sự yêu thích".

    Trà Ngọc Hằng cũng cho rằng ngay từ đầu bản thân đã khẳng định cô chỉ cover, vì vậy cô không ngại bị đem ra so sánh với các giọng ca đi trước từng thể hiện thành công các nhạc phẩm này.

    "Hằng tin rằng mỗi bài hát được sáng tác ra đều có thể dành cho tất cả mọi người. Ca khúc chỉ sống mãi nếu nó có được độ phủ sóng và sự chia sẻ của mọi người. Hằng chỉ nghĩ đơn giản bản thân là một ca sĩ yêu những tác phẩm này và muốn được thể hiện, vừa là nói lên cảm xúc tâm sự của mình nhưng cũng vừa là một cách thể hiện sự nhìn nhận, trân trọng giá trị bài hát", nữ ca sĩ chia sẻ.

    Cùng với việc cho ra mắt hai bản cover audio, Trà Ngọc Hằng cũng thực hiện bộ ảnh thời trang tuyệt đẹp gửi kèm đến khán giả. Cô tiếp tục "đốn tim" người xem với phong cách thời trang sành điệu.

    Bộ ảnh mới sang trọng, quyến rũ của Trà Ngọc Hằng.

    Trà Ngọc Hằng cũng tiết lộ đúng ra hai ca khúc đã được tung ra từ tháng trước, nhưng do diễn biến bão lũ miền Trung, cô quyết định dời lại, thu xếp thời gian làm một chuyến đi về Quảng Trị để hỗ trợ người dân ở đây.

    Dự kiến, Trà Ngọc Hằng sẽ tiếp tục tung ra những ca khúc về tình yêu đầy cảm xúc với nhiều bản hit tiếp theo được làm mới lại một cách chỉn chu, trau chuốt.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-khong-ngai-hat-lai-nhung-ca-khuc-gan-lien-ten-tuoi-dan-chi-a344939.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan