Trà Ngọc Hằng nổi bật trên đường phố Hồng Kông


Chủ nhật, 01/03/2015 | 00:44


(ĐSPL) - Người đẹp sành điệu tạo dáng trên phố Hồng Kông nhộn nhịp người qua lại với phong cách tươi trẻ, ấn tượng.

(ĐSPL) - Người đẹp diện chiếc quần sooc ngắn sắc màu sặc sỡ theo xu hướng thời trang của giới trẻ năm nay sành điệu tạo dáng trên phố Hồng Kông nhộn nhịp người qua lại với phong cách tươi trẻ, ấn tượng.

Không chỉ gây chú ý bởi chiếc quần sooc nổi bật, Trà Ngọc Hằng còn táo bạo khi kết hợp với các trang phục sặc sỡ không kém khác như áo vest màu cam và đôi xăng đan cao gót đủ màu.


Ánh nắng ấm áp của những ngày se lạnh tại Hồng Kông cùng phong cảnh đường phố cũng khá…. nhiều màu, tươi tắn trong chuyến du lịch của cô cách đây ít lâu khiến Trà Ngọc Hằng có nhiều cảm hứng khi diện các thiết kế sặc sỡ, trẻ trung.

Trước đó, người đẹp cũng từng "khoe" cách mix đồ với chân váy xoè đủ màu khá ấn tượng.

Còn trẻ nên Trà Ngọc Hằng cũng thi thoảng thích phá cách với hình ảnh mới nhiều màu sắc rất phóng khoáng. Phong cách thời trang của cô đa dạng, nhưng thiên về sexy và cá tính, phóng khoáng.
Càng ngày Trà Ngọc Hằng càng nữ tính và mặc đẹp hơn, cô chia sẻ, đó là bởi khi người con gái đã bắt đầu bước vào "độ chín" nhất định của tuổi thì sẽ thích những gì nền nã, mềm mại và giàu tính phụ nữ hơn.
Photo: Chanh Nguyễn
stylist: Đỗ Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-noi-bat-tren-duong-pho-hong-kong-a85435.html