Trà Ngọc Hằng - Phan Ngọc Luân cover nhạc hit Đan Trường - Cẩm Ly


Thứ 2, 28/06/2021 | 20:07


Cùng sự kiện

Nằm trong dự án "Khi Hằng 30" - cover những bài hit của các ca sĩ, Trà Ngọc Hằng tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới. Lần này, cô kết hợp cùng Phan Ngọc Luân và chọn thể hiện những bản nhạc Hoa lời Việt đình đám một thời.

Sản phẩm mashup lần này bao gồm 3 ca khúc, là 3 bản hit đình đám giai đoạn những năm 90 thế kỷ trước, và ghi dấu ấn đậm nét bởi tiếng hát Đan Trường - Cẩm Ly (bài "Ảo mộng tình yêu", "Trở lại phố cũ") và Lý Hải - Hoàng Châu (bài "Phút biệt ly").

Lần này, Trà Ngọc Hằng bất ngờ kết hợp cùng Phan Ngọc Luân (gương mặt được biết đến qua loạt chương trình Giọng hát Việt 2012, Gương mặt thân quen 2016, Người kể chuyện tình 2018). Trà Ngọc Hằng chia sẻ hai anh em vốn dĩ là bạn bè của nhau, tuy nhiên lại chưa có dịp kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc.

Tin tức giải trí - Trà Ngọc Hằng - Phan Ngọc Luân cover nhạc hit Đan Trường - Cẩm Ly
Nằm trong dự án "Khi Hằng 30", Trà Ngọc Hằng kết hợp cùng Phan Ngọc Luân và chọn thể hiện những bản nhạc Hoa lời Việt đình đám một thời.

Lần rủ rê này đúng lúc Trà Ngọc Hằng đang thực hiện dự án cover các bản hit của nhiều ca sĩ đàn anh đàn chị đi trước. Vì vậy cả hai đã cùng tìm hiểu và thống nhất lựa chọn việc thể hiện lại những bản hit nhạc Hoa lời Việt, vốn từng "làm mưa làm gió" trên dưới 20 năm trở về trước.

Tin tức giải trí - Trà Ngọc Hằng - Phan Ngọc Luân cover nhạc hit Đan Trường - Cẩm Ly (Hình 2).
Ca sĩ Trà Ngọc Hằng.

Bản phối lần này của ca khúc được mix theo phong cách nhẹ nhàng, trong đó giọng ca của Phan Ngọc Luân và Trà Ngọc Hằng hòa giọng khá ăn ý. Đặc biệt, chọn thể hiện lại những bản hit đình đám của loạt ca sĩ nổi tiếng, cả hai tiết lộ đều cảm thấy thú vị và muốn thể hiện sự trân trọng đến những đàn anh, đàn chị đi trước qua việc làm mới nhưng không biến tấu quá nhiều trong cách phối hay cách hát, giữ được cảm xúc như những gì mà các anh chị đã làm được và để lại ký ức đẹp trong lòng công chúng.

Tin tức giải trí - Trà Ngọc Hằng - Phan Ngọc Luân cover nhạc hit Đan Trường - Cẩm Ly (Hình 3).
Cặp đôi cùng tìm hiểu và thống nhất lựa chọn việc thể hiện lại những bản hit nhạc Hoa lời Việt, vốn từng "làm mưa làm gió" trên dưới 20 năm trở về trước.

Trà Ngọc Hằng cho biết bản thu này đã được thực hiện cách đây không lâu, và lẽ ra 2 anh em còn dự định sẽ quay MV hoặc chụp bộ ảnh chung để kỷ niệm. Tuy nhiên, dịch Covid-19 xảy ra, kế hoạch đó đành dang dở. "Tuy nhiên, Hằng và anh Luân quyết định không chần chừ lâu hơn nữa để cho ra mắt sản phẩm này. Hằng hi vọng sản phẩm kết hợp của hai anh em sẽ được đón nhận. Với riêng Hằng, đây cũng là lần kết hợp nhiều thú vị của Hằng và anh Luân, hi vọng sắp tới cả hai sẽ tiếp tục kết đôi trong âm nhạc nhiều hơn nữa".

Tin tức giải trí - Trà Ngọc Hằng - Phan Ngọc Luân cover nhạc hit Đan Trường - Cẩm Ly (Hình 4).
Trà Ngọc Hằng cho biết bản thu này đã được thực hiện cách đây không lâu, và lẽ ra 2 anh em còn dự định sẽ quay MV hoặc chụp bộ ảnh chung để kỷ niệm.

Dự án "Khi Hằng 30" ra mắt đã được nhiều khán giả khen ngợi khi Trà Ngọc Hằng mạnh dạn chọn thể hiện lại những bản nhạc gắn liền tên tuổi nhiều ca sĩ đàn anh đàn chị đi trước như Lam Trường, Phương Thanh, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương...Nỗ lực thoát ra khỏi “cái bóng” của các ngôi sao đàn anh đàn chị đi trước, Trà Ngọc Hằng cho thấy sự trưởng thành và nỗ lực của cô trong việc theo đuổi đam mê ca hát của mình.

Dự kiến, sắp tới đây, để đánh dấu sự trở lại của mình, Trà Ngọc Hằng sẽ tiếp tục với một dự án âm nhạc mới. Vẫn là lựa chọn theo dòng nhạc trữ tình – bolero, nhưng cô tiết lộ sẽ chăm chút vào sản phẩm, đặc biệt ở khâu hòa âm. Nữ ca sĩ cũng ấp ủ kế hoạch thực hiện các MV cho những ca khúc tâm đắc của mình, nhằm mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đa dạng và chất lượng.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-phan-ngoc-luan-cover-nhac-hit-dan-truong-cam-ly-a505284.html