+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng quyết tâm ''chơi lớn'' với sự nghiệp ca hát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trở lại showbiz sau thời gian nghỉ sinh con, Trà Ngọc Hằng cho thấy quyết tâm của mình với công việc và con đường ca hát.

    Trở lại showbiz sau thời gian nghỉ sinh con, Trà Ngọc Hằng cho thấy quyết tâm của mình với công việc và con đường ca hát.

    Trà Ngọc Hằng vừa tiết lộ, gần như đều đặn suốt vài tháng qua, cô đều dành thời gian đi học hát với giảng viên thanh nhạc Minh Huệ.

    Trà Ngọc Hằng học hát với giảng viên thanh nhạc Minh Huệ.

    Những ai trong nghề đều biết giảng viên thanh nhạc Minh Huệ là một trong những ''người thầy'' dạy hát nổi tiếng, từng đào tạo, hướng dẫn cho rất nhiều các nghệ sĩ, ca sĩ tài danh của làng giải trí.

    Với Trà Ngọc Hằng, việc được cô Minh Huệ nhận làm học trò vừa là may mắn nhưng cũng là sự tự hào vì vốn dĩ cô Minh Huệ chỉ nhận lời hướng dẫn những ai đã có chất giọng và có sự nỗ lực.

    Gần như đều đặn hàng tuần, Trà Ngọc Hằng dành ra 2-3 buổi đến lớp và dành thời gian luyện giọng cùng cô. Cô Minh Huệ nhiệt tình hướng dẫn Trà Ngọc Hằng cặn kẽ, từ cách lấy hơi, cách nhả chữ đến cả kỹ thuật xử lý bài hát.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Hằng rất thương và quý cô, trước nhất là ở sự tận tâm và nghiêm khắc của cô khi dạy Hằng học, sau nữa là sự quan tâm chân thành của cô với những hướng đi sắp tới của Hằng. Hằng tự nhận thấy sau khoảng thời gian học cô, giọng hát của Hằng cũng khỏe hơn và có kỹ thuật hơn, đó chính là nền tảng quý giá để Hằng có thể theo đuổi sự nghiệp ca hát".

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ cô thực sự nghiêm túc với con đường ca hát.

    Chính sự chỉ dạy tường tận và dành thời gian trau chuốt mà Trà Ngọc Hằng tự đánh giá cô đã hoàn thiện hơn rất nhiều so với trước về giọng hát, đặc biệt cô cũng cảm thấy may mắn khi học hỏi them rất nhiều điều từ cô Minh Huệ trong cách hiểu bài hát, đặt cảm xúc vào cách hát của mình.

    Trà Ngọc Hằng cũng bất ngờ bật mí ngoài theo học cô Minh Huệ, cô còn có những giờ lên lớp cùng ca sĩ Đông Đào - một trong những giọng ca bolero hàng đầu hiện nay - để luyện thêm về sự mềm dẻo, luyến láy trong cách hát bolero trữ tình.

    Trà Ngọc Hằng đã chứng minh bản thân không hề xem sự trở lại lần này với sự nghiệp ca hát chỉ là một cuộc dạo chơi mà là một sự quyết tâm theo đuổi và nỗ lực thực hiện. 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-quyet-tam-choi-lon-voi-su-nghiep-ca-hat-a264559.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan