+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng rạng rỡ bên “người tình tin đồn” Ngọc Tình

    ĐS&PL Xuất hiện rạng rỡ trong lễ ra mắt phim điện ảnh, Trà Ngọc Hằng sánh đôi cùng siêu mẫu Ngọc Tình - người anh kiêm “người tình tin đồn” một thời.
    tra ngoc hang rang ro ben nguoi tinh tin don ngoc tinh2

    Trà Ngọc Hằng xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim để ủng hộ siêu mẫu Ngọc Tình trong lần quay trở lại màn ảnh nhỏ. “578: Phát đạn của kẻ điên” là dự án điện ảnh lớn hiếm hoi mà Ngọc Tình quyết định tham gia sau một thời gian dài im ắng.

    tra ngoc hang rang ro ben nguoi tinh tin don ngoc tinh1

    Trà Ngọc Hằng tiết lộ cô và nam siêu mẫu Ngọc Tình có mối quan hệ anh em thân thiết. Mặc dù từ lúc có con đến nay Trà Ngọc Hằng ít khi liên lạc với anh nhưng đối với cô, Ngọc Tình vẫn luôn là người anh và người bạn mà cô rất quý. Trước đó, Ngọc Tình từng dính “tin đồn tình yêu” với Trà Ngọc Hằng. Cả hai thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và luôn được “ghép cặp” thành đôi nhưng chưa bao giờ xác nhận thông tin yêu nhau.

    tra ngoc hang rang ro ben nguoi tinh tin don ngoc tinh

    Nói về tin đồn “là một cặp” với Ngọc Tình, Trà Ngọc Hằng vui vẻ chia sẻ: “Nếu có thì Hằng nhận ngay nhưng mà Hằng với anh Ngọc Tình không có quen nhau ngày nào hết. Lúc đó, Hằng mới vào showbiz, hai anh em khá thân nhau nên đi sự kiện hay rủ nhau đi chung cho đỡ ngại.

    tra ngoc hang rang ro ben nguoi tinh tin don ngoc tinh6

    Rồi cả hai cùng học diễn xuất, học võ, thi võ thuật, anh Tình đoạt giải vàng còn Hằng đoạt giải bạc về võ thuật cổ truyền. Cứ “dính như sam” như vậy nên bị đồn thành một cặp. Thời đó cứ ai hay xuất hiện cùng nhau thì mặc định sẽ “thành đôi” thôi, càng giải thích càng bị nghi hơn nên cả hai anh em đều cười xoà cho qua vậy…”.

    tra ngoc hang rang ro ben nguoi tinh tin don ngoc tinh5

    Trà Ngọc Hằng cũng dành nhiều lời khen cho Ngọc Tình: “Trong showbiz, anh Tình là một trong những đồng nghiệp Hằng thương quý nhất. Mặt anh Tình rất lạnh nhưng tính lại rất lành, đặc biệt chưa bao giờ thấy anh sân si, ghen tức cùng ai cả. Đam mê nghệ thuật của anh Tình mạnh lắm, Hằng biết phải nỗ lực như thế nào để anh có thể quay trở lại trong một dự án phim lớn như thế này. Chỉ có thể nói là khâm phục tình yêu với nghề của anh. Hằng chỉ biết chúc anh sẽ gặt hái được những điều xứng đáng!”.

    tra ngoc hang rang ro ben nguoi tinh tin don ngoc tinh3

    Ngoài ra, bà mẹ một con dành nhiều lời khen cho bộ phim vừa ra mắt, trong đó cô đánh giá cao các góc quay và diễn xuất của dàn diễn viên. 

    tra ngoc hang rang ro ben nguoi tinh tin don ngoc tinh4

    Trà Ngọc Hằng hiện tại cũng đang có các dự án phim truyền hình. Cô vừa hoàn thành các cảnh quay trong phim truyền hình “Anh yêu em được bao lâu” và chuẩn bị tham gia dự án “Mặt trời mùa đông”.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-rang-ro-ben-nguoi-tinh-tin-don-ngoc-tinh-a538009.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan