+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng rơi nước mắt khi thu âm ca khúc tặng con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô vừa thu âm ca khúc “Nhật ký của mẹ”, một bài hát giàu cảm xúc về tình mẫu tử để dành tặng con gái bé nhỏ Sophia.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô vừa thu âm ca khúc “Nhật ký của mẹ”, một bài hát giàu cảm xúc về tình mẫu tử để dành tặng con gái bé nhỏ Sophia.

    Khoảnh khắc đáng yêu của Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia.

    Thời gian qua, Trà Ngọc Hằng và con gái Sophia không ít lần gây chú ý với những hình ảnh đời thường lẫn bộ ảnh được thực hiện trong studio. 

    Sau giai đoạn một năm đầu đời cố tình “ém” hình ảnh của con để giữ cho bé Sophia không gian bình yên, Trà Ngọc Hằng hiện tại cũng như nhiều "bà mẹ bỉm sữa" khác luôn cảm thấy vui vẻ, thích thú với việc chăm chút con mỗi ngày và chia sẻ những hình ảnh của con.

    Là mẹ đơn thân, Trà Ngọc Hằng cho biết hiện tại cô đã vượt qua mọi khó khăn để giành những gì tốt nhất cho con. Gần đây nhất , cô tâm sự nỗi niềm của mình rằng: “Con có tin hay không, cuộc sống của mẹ bỗng trở nên đơn giản hơn từ khi có con., có con đã khiến cho mẹ biết ưu tiên nặng nhẹ và biết buông bỏ một số thứ cần phải buông. Với mẹ, con là quan trọng nhất, còn mọi điều khác chỉ là thoáng qua".

    Trà Ngọc Hằng cũng khẳng định: “Sự gắn bó của mẹ và con không ai có thể thay thế được, không ai có thể thay mẹ mang con đến thế giới này. Những rong ruổi của tuổi trẻ mẹ xin tạm thời gác lại, nhường lại khoảng không gian đó cho thiên thần của mẹ".

    Cặp mẹ con sành điệu mới của showbiz Việt.

    Có thể nói, từ khi có Sophia, cuộc đời của Trà Ngọc Hằng rẽ sang một hướng đi mới. Hiện tại cô được xem là một trong những "bà mẹ bỉm sữa" chất nhất nhì showbiz với những hình ảnh thời trang sành điệu cùng con gái. Đây cũng là những hình ảnh cho thấy sự chăm chút và yêu thương hết mực của cô dành cho con.

    Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã thu âm ca khúc "Nhật ký của mẹ" do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác để dành tặng con gái.

    Trà Ngọc Hằng chia sẻ, bài hát đã nói thay những yêu thương mà tất cả bà mẹ trên Trái đất này đều sẵn sang hi sinh để dành cho những đứa con bé bỏng của mình. Nữ ca sĩ cho biết đã rơi nước mắt khi thu âm bài hát này, phần vì thương con phần vì xúc động với hành trình mà cả hai mẹ con cô đã đi qua cùng nhau.

    Trà Ngọc Hằng thu âm ca khúc "Nhật ký của mẹ" tặng con gái.

    Hiện tại, Trà Ngọc Hằng vẫn đang tiếp tục thực hiện chuỗi dự án "Gọi tên bốn mùa" gồm các ca khúc Bolero nổi tiếng. Trà Ngọc Hằng cho biết mình rất yêu thích dòng nhạc bất hủ này vì mỗi ca khúc cô chọn thể hiện đều gắn liền với câu chuyện của chính cuộc đời mình. Cô đang chuẩn bị cho những tình khúc dành cho mùa Đông và mùa Xuân sẽ lần lượt trình làng trong thời gian tới.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-roi-nuoc-mat-khi-thu-am-ca-khuc-tang-con-gai-a297914.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan