+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng: "Từ lúc làm mẹ tự nhiên hát hay và cảm xúc hơn"

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã buổi giới thiệu album nhạc Bolero "Gọi tên bốn mùa" đến với người hâm mộ.

    Mới đây, Trà Ngọc Hằng đã buổi giới thiệu album nhạc Bolero "Gọi tên bốn mùa" đến với người hâm mộ.

    Trà Ngọc Hằng thể hiện loạt ca khúc trong album "Gọi tên bốn mùa".

    "Gọi tên bốn mùa" là dự án âm nhạc xuyên suốt cả năm qua của Trà Ngọc Hằng với những ca khúc Bolero nổi tiếng đã lần lượt được cô cover và trình làng công chúng.

    Trong buổi ra mắt album, lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng hát live các ca khúc Bolero để dành tặng cho khán giả. Cô lần lượt trình diễn chuỗi nhạc phẩm gồm: "Nếu xuân này vắng anh", "Mộng chiều Xuân", "Nỗi buồn hoa phượng", "Xin gọi nhau là cố nhân", "Chuyện tình người đan áo", "Xuân đẹp làm sao".

    Nữ ca sĩ khoe chất giọng ngọt ngào, mùi mẫn và được mọi người dành những lời khen có cánh vì bất ngờ trước giọng hát chuyên nghiệp của cô. Đặc biệt, cô cũng kết hợp cùng người bạn thân Lều Phương Anh qua ca khúc "Mộng chiều Xuân".

    Lều Phương Anh hóm hỉnh cho biết: "Cả hai chơi rất thân với nhau và đến 2020 vẫn nằm lê lết bên cạnh nhau, chia sẻ tất cả về công việc, cuộc sống và còn rủ nhau làm single mom. Hằng từ ngày xưa đã hát rất hay và khi quyết định theo dòng nhạc này Phương Anh cảm thấy rất đúng và nên làm từ lâu chứ không nên đợi đến bây giờ".

    Trà Ngọc Hằng và Lều Phương Anh song ca.

    Nói về lý do để thực hiện dự án âm nhạc "Gọi tên bốn mùa", Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Lúc đầu Hằng chỉ định quay cover các ca khúc Bolero và làm một MV đơn giản nhưng sau khi họp cùng ekip đã quyết định làm dự án các ca khúc Bolero cho ý nghĩa, đây như một cái duyên vì Hằng thật sự rất yêu dân ca, bolero và Hằng cảm thấy phù hợp với mình và cảm thấy rất hứng thú".

    Đây cũng là sản phẩm âm nhạc được Trà Ngọc Hằng tâm đắc nhất vì nó là dòng nhạc mà cô yêu thích từ nhỏ và được bạn bè, gia đình ủng hộ khi theo đuổi dòng nhạc bất hủ này. Trà Ngọc Hằng cũng bật mí trong các ca khúc đã từng thể hiện, Trà Ngọc Hằng tâm đắc nhất với bài "Hạ thương" và là động lực để cô cho ra những bài tiếp theo.

    Nói về kinh phí để thực hiện dự án thì ngoài làm nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng còn kinh doanh và cô khẳng định bản thân đủ "tự lực cánh sinh" để có thể thực hiện ước mơ âm nhạc của mình. Bên cạnh đó, đa số khán giả đều dành lời khen cho giọng hát ngày càng tình cảm của mình, Trà Ngọc Hằng cũng hé lộ từ khi cô làm mẹ thì tự nhiên hát cảm xúc và hay hơn. Cô tin rằng, chỉ cần đặt cảm xúc của mình vào bài hát thì bài hát sẽ hay hơn.

    Khi được hỏi về việc không thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình, Trà Ngọc Hằng cho biết bản thân không có thời gian nhiều để tham gia các gameshow hay phim cô chỉ tập trung kinh doanh, lo cho con và âm nhạc.

    Trà Ngọc Hằng cũng cho biết, cô quyết tâm theo đuổi dòng nhạc Bolero nhưng nếu khán giả thích cô hát dòng nhạc khác thì vẫn sẽ cố gắng thử sức.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-tu-luc-lam-me-tu-nhien-hat-hay-va-cam-xuc-hon-a307125.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan