+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng tung bộ ảnh mới, khoe nhan sắc ngọt ngào những ngày đầu năm

    • DSPL
    ĐS&PL Trở lại mạnh mẽ sau khi bí mật sinh con, Trà Ngọc Hằng khoe vẻ rạng rỡ, hạnh phúc và tiết lộ về món quà lớn nhất trong ngày sinh nhật.

    Trở lại mạnh mẽ sau khi bí mật sinh con, Trà Ngọc Hằng khoe vẻ rạng rỡ, hạnh phúc và tiết lộ về món quà lớn nhất trong ngày sinh nhật.

    Trong bộ ảnh vừa thực hiện chỉ cách ngày sinh nhật vài ngày, Trà Ngọc Hằng "khoe" vẻ đẹp đầy tự tin với concept lung linh rực rỡ.

    Có thể thấy, người đẹp đã lấy lại vóc dáng sau sinh một cách nhanh chóng, không những thế cô còn cho thấy thần thái có phần ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp hơn trước.

    Trà Ngọc Hằng bày tỏ niềm vui bước qua tuổi mới, cũng là ngày đầu năm. Cô hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: “Năm nay “lời” được một công chúa rồi thì có già hơn vẫn xứng đáng nè”.

    Dù chưa dám công bố hình ảnh của con, nhưng những hình ảnh chụp lại cả hai mẹ con luôn quấn quýt bên nhau cũng cho thấy với Trà Ngọc Hằng lúc này, chính em bé là động lực rất lớn với cô.

    Trà Ngọc Hằng cũng bật mí thời gian qua cô cũng có kinh doanh một quán ăn ẩm thực Bắc tại TPHCM, đó chính là “nguồn sống” của cô và cả gia đình, cũng là cách để cô cố gắng trang trải sinh hoạt và nuôi con.

    Trà Ngọc Hằng từng đoạt các danh hiệu nhan sắc và hoạt động với vai trò là một người mẫu trước khi dần chuyển hướng sang đóng quảng cáo và hoạt động âm nhạc.
    Trà Ngọc Hằng từng được khán giả biết đến và yêu thích với hình tượng của một ca sĩ trẻ trung, tươi mới và quyến rũ cả trong chất giọng lẫn ngoại hình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-tung-bo-anh-moi-khoe-nhan-sac-ngot-ngao-nhung-ngay-dau-nam-a257498.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan