Trà Ngọc Hằng tung MV ca nhạc mới đúng ngày Cá tháng Tư


Thứ 3, 01/04/2014 | 06:40


(ĐSPL) - MV ca nhạc "Sẽ luôn bên nhau" với giai điệu ngọt ngào được Trà Ngọc Hằng ra mắt khán giả sáng ngày hôm nay (1/4).

(ĐSPL) - MV ca nhạc "Sẽ luôn bên nhau" với giai điệu ngọt ngào được Trà Ngọc Hằng ra mắt khán giả sáng ngày hôm nay (1/4).

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, trong tình yêu, không chỉ có chuyện đau buồn chia ly, mà nói đến tình yêu tức là nói đến hạnh phúc. Điều ngọt ngào nhất chính là luôn được ở bên cạnh nhau chia sẻ mọi niềm vui, nỗi buồn, dù không tránh được những giận hờn, buồn phiền vì nhau. Nhưng tất cả những dỗi hờn ấy, những trách móc ấy sẽ sớm trôi qua và nhường lại là những giây phút hạnh phúc, đắm chìm trong tình yêu chân thành.

 - Trà Ngọc Hằng tung MV ca nhạc mới đúng ngày Cá tháng Tư
 
 - Trà Ngọc Hằng tung MV ca nhạc mới đúng ngày Cá tháng Tư (Hình 2).

Những hình ảnh Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên tình cảm trong MV ca nhạc.

Bước vào tuổi yêu, Trà Ngọc Hằng luôn mong mình có được một tình yêu trọn vẹn, yêu và được yêu, yêu và được sẻ chia, chăm sóc, yêu và luôn được nắm tay nhau đi đến cuối con đường, nắm tay nhau trong hạnh phúc hay khó khăn… Những mong ước ấy, phần nào Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ trong MV “Sẽ luôn bên nhau”.

 MV ca khúc "Sẽ luôn bên nhau" của Trà Ngọc Hằng.

Đây là ca khúc nhẹ nhàng, ngọt ngào về tình yêu. Đây cũng là ca khúc đặc biệt mà nhạc sĩ Quốc Trụ, một người bạn của Trà Ngọc Hằng, đã viết riêng dành tặng cho cô với lời chúc cô sẽ có được tình yêu như trong mơ. Trong MV này, Trà Ngọc Hằng được mặc áo cô dâu, được nắm tay người yêu để bước đến một hạnh phúc viên mãn nhất… Ngoài đời, Trà Ngọc Hằng cũng ao ước sẽ sớm có ngày được mặc váy cô dâu, hạnh phúc như thế.

 - Trà Ngọc Hằng tung MV ca nhạc mới đúng ngày Cá tháng Tư (Hình 3).

 - Trà Ngọc Hằng tung MV ca nhạc mới đúng ngày Cá tháng Tư (Hình 4).

Trong MV, Cao Lâm Viên đóng vai người yêu của Trà Ngọc Hằng. Anh luôn dành cho người yêu những điều ngọt ngào, lãng mạn.

Đóng vai người yêu của Trà Ngọc Hằng trong MV “Sẽ luôn bên nhau” là chàng người mẫu điển trai Cao Lâm Viên. Với gương mặt điềm đạm, cử chỉ dịu dàng, Cao Lâm Viên vào vai người yêu Trà Ngọc Hằng rất “ngọt”, thể hiện vừa vặn hình ảnh một chàng trai bận rộn, luôn để bạn gái mình phải chờ đợi, lo lắng, cô đơn và để bù đắp lại, chàng trai luôn dành cho người yêu những điều êm dịu nhất.

Những cái ôm rất nhẹ và rất tình cảm của Trà Ngọc Hằng và Cao Lâm Viên cũng đủ nói lên sự ăn ý của đôi “uyên ương”. Trong ca khúc, Trà Ngọc Hằng muốn nói lên rằng, tình yêu không phải đến từ điều gì to tát, đôi khi chỉ là những điều thật nho nhỏ, biết làm cho nhau thấy ấm áp, hạnh phúc, biết săn sóc và chia sẻ cũng đủ hát lên: “tình yêu chúng ta đẹp như những ngôi sao trên trời”.

Câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Trà Ngọc Hằng được chắp cánh bởi đạo diễn trẻ Tăng Tường Anh cùng ekip làm video ca nhạc rất trẻ và cũng rất lãng mạn: 6th Sense Entertaiment. Cả nhóm cảm thấy hào hứng và thú vị với câu chuyện muốn kể trong MV, đó cũng là câu chuyện tình yêu, hạnh phúc của người trẻ.

Những lãng mạn từ những mảnh giấy nho nhỏ viết lời tình yêu kẹp hờ trong cuốn sách hay mỗi khi giận hờn lại “trao đổi” thư tay qua khe cửa… đều bắt đầu từ những câu chuyện có thật trong cuộc sống.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-tung-mv-ca-nhac-moi-dung-ngay-ca-thang-tu-a27696.html