+Aa-
    Zalo

    Trà Ngọc Hằng tung trailer MV mới đậm chất "liêu trai"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm nay, Trà Ngọc Hằng chính thức tung trailer khoe giọng hát mùi mẫn khi hát dân ca với dự án "Cánh nhạn chiều bay".

    (ĐSPL) -  Hôm nay (8/11), Trà Ngọc Hằng chính thức tung trailer khoe giọng hát mùi mẫn khi hát dân ca với dự án "Cánh nhạn chiều bay".

    Trước đây Trà Ngọc Hằng từng tiết lộ, cô sẽ gây những bất ngờ khi trở lại với âm nhạc sau một thời gian im ắng. Ca khúc "Cánh nhạn chiều bay" của nhạc sĩ Trương Phi Hùng viết riêng cho Trà Ngọc Hằng chính là ca khúc đầu tiên của dòng nhạc mà Trà Ngọc Hằng muốn đeo đuổi.

    Trước đây, thi thoảng trên sân khấu, Trà Ngọc Hằng cũng thử nghiệm những ca khúc theo chất sến hay dân ca như "Gái nhà nghèo", "Ơn nghĩa sinh thành"... cô nhận được nhiều lời khen bởi giọng hát khá phù hợp với dòng nhạc này. Điều đó khiến Trà Ngọc Hằng âm thầm chuẩn bị cho sự trở lại bằng MV nhạc dân ca được đầu tư kỹ lưỡng với ekip hàng trăm người để vừa kể câu chuyện tình yêu đau thương, vừa thể hiện những cảnh đẹp như tranh của đất nước Việt Nam.

    Trong trailer vừa được tung ra, Trà Ngọc Hằng không chỉ thể hiện giọng ca mùi mẫn với những lời ca buồn da diết, mà cô còn khóc đến sưng mắt vì bị "người yêu" Minh Anh phụ tình.

    Trai đẹp Minh Anh bị tát tơi tả, ngựa đá vì phụ tình Trà Ngọc Hằn

    Câu chuyện kể của Trà Ngọc Hằng là về nàng tiên hạc được chàng trai nghèo hạ giới cứu sống, cô đã đến bên chàng để kết nghĩa phu thê, đáp trả ân tình, nhưng rồi, khi chàng trai nghèo công thành danh toại lại mải mê quyền chức, gái đẹp và bỏ rơi nàng tiên vò võ chờ trông.

    Trai đẹp Minh Anh bị tát tơi tả, ngựa đá vì phụ tình Trà Ngọc Hằn

    Để diễn vai người chồng thư sinh trong MV của Trà Ngọc Hằng, Minh Anh cũng chịu rất nhiều khổ cực, đặc biệt những cảnh quay Minh Anh phải cõng Trà Ngọc Hằng chạy trên những triền đồi rất dốc cao, nhìn hình ảnh chàng diễn viên hớt hải cõng mình Trà Ngọc Hằng đã không nhịn được cười khiến cho Minh Anh càng phải vất vả quay cảnh này nhiều lần liên tiếp. Hay những phân cảnh Minh Anh cứu người đẹp, hút máu trị thương cho nàng tiên Hạc đã bị nàng hiểu lầm và tát cho tơi tả. Cảnh này cũng phải quay đi quay lại rất nhiều lần, mặt Minh Anh hằn sâu dấu tay của Trà Ngọc Hằng vì Trà Ngọc Hằng... tát thật quá.

    Không chỉ có thế, ở cảnh quay tiên Trà Ngọc Hằng đi tìm chồng, đau đớn khi thấy chồng phụ tình, trong khi đó trạng nguyên Minh Anh ăn chơi, gái gú, cưỡi ngựa nghênh ngang, Minh Anh bỗng dưng bị chú ngựa đá mấy cú đau đớn.

    Cả đoàn phim đã nói vui rằng: "Đến ngựa cũng ghét kẻ phụ tình". Còn Minh Anh thì kết luận, vì cô bạn thân Trà Ngọc Hằng mà Minh Anh thương tích đầy người khi đóng MV. Tất nhiên, anh chàng không nề hà chuyện gì bởi "dẫu có phải xả thân" thì anh chàng cũng sẽ cố gắng vì cô bạn thân, Minh Anh nói.

    Trai đẹp Minh Anh bị tát tơi tả, ngựa đá vì phụ tình Trà Ngọc Hằn

    Trai đẹp Minh Anh bị tát tơi tả, ngựa đá vì phụ tình Trà Ngọc Hằn

    Photo: Huy Bình

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-tung-trailer-mv-moi-dam-chat-lieu-trai-a68063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan