Trà Ngọc Hằng vào vai mẹ đơn thân, kể câu chuyện nhiều nét tương đồng với cuộc đời cô


Thứ 6, 29/04/2022 | 14:45


Cùng sự kiện

Những ngày qua, Trà Ngọc Hằng "túc trực" tại phim trường và theo chân đoàn "Anh yêu em được bao lâu". Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại với các dự án phim truyền hình của cô sau 5 năm vắng bóng.

Cộng đồng mạng - Trà Ngọc Hằng vào vai mẹ đơn thân, kể câu chuyện nhiều nét tương đồng với cuộc đời cô

Trong dự án của đạo diễn Lý Khắc Lynh, Trà Ngọc Hằng vào vai bà mẹ đơn thân tên Diễm Trinh. Được biết, chồng của Diễm Trinh không may gặp tai nạn qua đời. Vai diễn của cô là hình mẫu phụ nữ trưởng thành, giàu có và thành đạt. Diễm Trinh cũng là người sống tình cảm, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người thân xung quanh mình nhưng cũng vì thế mà phải đối mặt với những va chạm, mâu thuẫn.

Cộng đồng mạng - Trà Ngọc Hằng vào vai mẹ đơn thân, kể câu chuyện nhiều nét tương đồng với cuộc đời cô (Hình 2).

Trà Ngọc Hằng tiết lộ vai diễn của cô có phần đúng với bản tính của chính cô ngoài đời: Sống tình cảm và rất thẳng thắn trong các mối quan hệ. Do đó, nữ ca sĩ không gặp khó khăn trong việc nắm bắt tâm lý nhân vật, trái lại cảm thấy hào hứng với lần tái xuất này. Trước đó, do bận việc kinh doanh, hoạt động ca hát và chăm sóc bé Sophia, Trà Ngọc Hằng đã gác lại các dự án phim của bản thân.

Cộng đồng mạng - Trà Ngọc Hằng vào vai mẹ đơn thân, kể câu chuyện nhiều nét tương đồng với cuộc đời cô (Hình 3).

Những hình ảnh hậu trường vừa tiết lộ cho thấy Trà Ngọc Hằng có cảnh quay với Thân Thúy Hà. Nữ diễn viên vào vai mẹ của đồng nghiệp Diễm Trinh, luôn tìm cách kết thân con trai mình với cô. Tuy nhiên, Diễm Trinh xác định rõ mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức đối tác nhưng cũng là tri kỷ.

Cộng đồng mạng - Trà Ngọc Hằng vào vai mẹ đơn thân, kể câu chuyện nhiều nét tương đồng với cuộc đời cô (Hình 4).

Sau 1 tháng theo chân đoàn phim, rong ruổi qua nhiều điểm quay khác nhau, Trà Ngọc Hằng hiện đang bị bệnh và dành thời gian để nghỉ ngơi cho lại sức. Nữ diễn viên tiết lộ cảnh cuối của bộ phim vừa mới hoàn thành, đúng dịp nghỉ lễ 30/4. Phim sẽ được làm hậu kỳ trước khi lên sóng và Trà Ngọc Hằng kỳ vọng tác phẩm sẽ được khán giả đón nhận.

Cộng đồng mạng - Trà Ngọc Hằng vào vai mẹ đơn thân, kể câu chuyện nhiều nét tương đồng với cuộc đời cô (Hình 5).

Bộ phim "Anh yêu em được bao lâu" dự kiến lên sóng VTV9 vào tháng 6 tới. Phim do Lý Khắc Lynh làm đạo diễn với dàn diễn viên gồm Trình Mỹ Duyên, Anh Tú, Tú Vi, Thân Thúy Hà, Dũng Bino....và Trà Ngọc Hằng.

Đinh Kim 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-vao-vai-me-don-than-ke-cau-chuyen-nhieu-net-tuong-dong-voi-cuoc-doi-co-a535874.html